Blog Page 2699
8 yếu tố then chốt cho chiến lược xây dựng lòng...
Một thách thức không nhỏ cho bất cứ doanh nghiệp nào đó là giữ chân các khách hàng. Mặc dù có thể quá cũ...
Khách hàng: Điều tôi muốn
Trong dịch vụ khách hàng, mục tiêu hàng đầu luôn là tạo dựng được các "fan" cuồng nhiệt với sản phẩm/dịch vụ của công...
Khách hàng là thượng đế
Hãy đối mặt với một thực tế rằng không phải khách hàng nào cũng dễ tính trong mua sắm khi mà mỗi người một...
Những sai lầm chết người trong bán lẻ
Trong một môi trường kinh doanh thay đổi và phát triển từng ngày như hiện nay, các sai lầm có thể "chết người". Thậm...
Dịch vụ CSKH: Nghề hot trong tương lai
Công nghệ di động đang thay đổi cách thức người tiêu dùng tìm kiếm các câu trả lời. Chúng ta sống trong một kỷ...
Đánh mất khách hàng dễ hay khó
Việc có được dịch vụ khách hàng tuyệt vời quả là khó, còn theo lý giải của Michel Bergdahl thì bạn lại bị bó...
Phản hồi của khách hàng: Tốt hay không tốt
Theo Jeff Zabin của Aberdeen Group thì việc lắng nghe người tiêu dùng có ý nghĩa hơn những khảo sát đặc biệt và những...
Bán hàng khiêu khích – Độc chiêu của nhà kinh doanh
Bán hàng khiêu khích là một quan điểm mới hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Một mặt, nó phản ánh tất cả các...
Để tuyển được nhân viên bán hàng phù hợp
Sự thiếu kết nối tồn tại giữa các nhà quản lý bán hàng và những người được tuyển dụng chính là nguyên nhân dẫn...
Để trụ lại trong thời kỳ suy thoái
Tình hình suy thoái trở nên khắc nghiệt đối với các nhà bán lẻ. Nghiên cứu gần đây của McKinsey chỉ ra rằng trong...
50 “in” cho một dịch vụ khách hàng tốt
Một dịch vụ khách hàng tốt cần "In" (ở trong) mỗi công ty. Các khách hàng sẽ cần "Into" (đi vào) những gì công...
Lướt web nơi công sở sẽ giúp tăng năng suất công...
Theo một nghiên cứu mới tại Đại học Melbourne, những nhân việc văn phòng sử dụng ít hơn 20% thời gian làm việc của...