Blog Page 2698
Lợi ích của việc đào tạo nhân sự mới tại doanh...
Hầu hết các doanh nghiệp khi nhận học viên từ các trường đại học, cao đẳng, thậm chí là học nghề đều chưa ưng...
Nhớ tên khách hàng: Cần và đủ
Trong kinh doanh, cho dù là một nhân viên bán hàng, tiếp thị hay là nhà quản lý, bạn sẽ phải tiếp xúc ghi...
Bán hàng – Cuộc hẹn hò lãng mạn
Có rất nhiều thứ tiếp diễn khi một giao dịch bán hàng hoàn tất - và cũng không ít việc xảy ra để...
11 bí quyết để tìm khách hàng
Điều gì là khó khăn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh? Đối với rất nhiều ông chủ doanh nghiệp, câu trả lời...
5 sách lược hiệu quả với dịch vụ khách hàng
Wal-Mart đánh bật các đối thủ cạnh tranh nhờ giá thấp. Whole Foods có lợi thế về các mặt hàng mang tính chọn lọc...
Phải làm gì trước những phàn nàn của khách hàng?
Những phàn nàn của khách hàng thường là điều không dễ giải quyết đối với những doanh nghiệp nhỏ. Rất nhiều trong số những...
Yếu tố 3P trong dịch vụ khách hàng
Khi nhìn vào các hoạt động Dịch vụ khách hàng, đôi lúc rất khó để sắp xếp và phân hạng tất cả các động...
“Test” IQ khách hàng
Kiểm soát hành vi và sở thích của khách hàng là một công việc không hề đơn giản, cho dù ông chủ doanh nghiệp...
Đánh mất khách hàng: Học được những gì?
Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng...
Làm thế nào để đánh cắp trái tim khách hàng
Bạn biết rằng mùa lễ Giáng sinh đã đi qua khi trên giá các cửa hàng tràn ngập những sản phẩm ngày lễ Tình...
Làm thế nào để đánh giá khách hàng “tự do”?
Đôi khi một khách hàng có giá trị có thể chính là người chẳng bao giờ mua nổi một thứ gì. Và trong một...
Legendary Service – Dịch vụ kỳ diệu
Rất nhiều công ty sử dụng cụm từ Dịch vụ Kỳ diệu (Legendary Service) để miêu tả và khuyếch trương các dịch vụ của...