Blog Page 2694
Cẩm nang đặt tên cho công ty (P cuối)
Việc đặt tên, không kể đó là sản phẩm công ty, phòng ban cho tới trang web hay gói dịch vụ - sự lựa...
Tiếp thị hình ống: May mắn và rủi ro
Việc không biết rõ về các khách hàng tiềm năng của bạn là một trong nhiều nhân tố gây tốn kém tiền bạc cho...
Marketing dịch vụ: Dễ hay khó
Hiện nay, trong vòng một tuần lễ, gần như phần lớn người tiêu dùng tại các thành phố lớn ngày nay không thể không...
Tiếp thị thần kinh học: Phương pháp giải mã bộ não...
Doanh nghiệp bạn đã từng bao giờ băn khoăn...
- Tại sao những sản phẩm chất lượng thấp nhất và giá cao nhất vẫn được...
Tiếp thị trong tình trạng suy thoái kinh tế
Trong tình trạng suy thoái kinh tế, những người tiêu dùng trở thành giá trị được định hướng, các nhà phân phối quan tâm...
Tiếp thị: Sức mạnh tổng hợp từ cả công ty
Có một chân lý rằng: Không chủ doanh nghiệp nào có đủ thời gian trong ngày để làm hiệu quả tất cả những việc...
Tiếp thị trực tiếp: Phương án không thể thiếu
Chủ tịch của Midwest - một công ty xây dựng lớn tại Mỹ - đang thực hiện việc đánh giá lại chương trình tiếp...
Tiếp thị cho người dùng cao cấp
Nguyên tắc tiếp thị hiện nay đang phải trải qua những thay đổi cơ bản nhất so với những gì nó đã từng gặp...
Linh vật: Tạo may mắn hay cần thiết cho sự thành...
Một doanh nghiệp có thể phải trả hàng triệu đôla cho các siêu sao như Gwyneth Paltrow hay Angelina Jolie để giới thiệu về...
Tiếp thị: Con gà đẻ trứng vàng của doanh nghiệp
Ai là người chịu trách nhiệm cho lợi nhuận tại công ty bạn. Trong hầu hết các công ty B2B cũng B2C, bộ phận...
Bí quyết chế ngự sự đố kỵ trong công việc
Nguyên nhân của sự đố kỵ rất “muôn màu muôn vẻ”. Bản thân bạn có thể cũng có những sự đố kỵ như vậy...
Billy Beane và bài học từ một giám đốc đội bóng...
Tháng 9/2011, bộ phim "Moneyball" do Brad Pitt thủ vai chính chính thức được công chiếu ở Mỹ, ấn chứa những triết lý nhân...