Blog Page 2653

Bí quyết “hút” khách hàng vào website của bạn

Cũng như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty bạn được nhiều người biết đến thì phải tiếp thị,...

Bạn có là “nút cổ chai” trong chính công ty mình?

Bạn có thể là nguyên nhân khiến công ty không phát triển. Cũng có thể cách quản lý của bạn quá tiểu tiết -...

Để cải thiện chất lượng website

Để website của bạn được nhiều người biết đến cũng như thu hút được nhiều đọc giả tới viếng thăm hơn – đó là...

Thảm họa dữ liệu và biên pháp phòng tránh

Có khá nhiều lý do để sao lưu dữ liệu thường xuyên tập tin dữ liệu: cú nhấn chuột hớ hênh có thể xóa...

Tại sao nhân viên lại ghét “nhân sự”?

Nhân sự ngày càng có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp, nhưng bộ phận này lại thường không nhận được cảm tình của...

Website – Làm thế nào để thu hút khách hàng

Sức mạnh của website đó chính là tính phổ biến. Ai cũng có thể truy cập được, thậm chí kể cả người khuyết tật...

Email – Tương lai có còn hay không

Từ nhiều năm nay, người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp lúc nào cũng có thể say sưa nói về tiềm năng của thư...

Bài học từ môi trường làm việc cộng tác

Nếu cơ quan của bạn có trên 10 nhân viên dùng máy tính, bạn hẳn đã từng gặp tình trạng thông tin không nhất...

E-business và sự phát triển trong tương lai

Ở giai đoạn đầu, giai đoạn "trứng nước", E-business là tất cả các công việc như: xây dựng một trang web, hấp dẫn người...

Nhiệm vụ của thương hiệu là cần xây dựng niềm tin

Các thương hiệu đang trong quá trình cạnh tranh gay gắt với nhau để giành lấy sự chú ý của người tiêu dùng, đặc...

Một số điều bạn hay lầm tưởng về lãnh đạo

Lầm tưởng là cái gì đó sai nhưng lại được tin là đúng. Trong cuộc sống, có một vài lầm tưởng xung quanh khái...

Tôi là vị giám đốc bền vững

Một chiến lược phát triển bền vững không thể không dựa vào vai trò rất quan trọng của các CSO (giám đốc bền vững). Thời...
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177