Blog Page 2650
Thương hiệu không chỉ dành cho doanh nghiệp mạnh
Cách đây 2 năm, sự cố sản phẩm kém chất lượng của Nutrifood cộng thêm một số khuất tất trong vấn đề hợp tác...
Chiến lược Nhận diện thương hiệu
Sự nhất quán của Hệ thống nhận diện Thương hiệu (hay còn gọi là Bộ nhận diện thương hiệu) và việc sử dụng đồng...
5 nhân tố để giúp việc nhượng quyền thương hiệu thành...
“Bạn muốn tự mình kinh doanh, nhưng bạn không có nhiều ý tưởng táo bạo? Bạn muốn trở thành ông chủ, nhưng vì một...
Vấn đề nhượng quyền thương hiệu trong năm 2012
Một làn sóng các thương hiệu quốc tế đang vào thị trường Việt Nam thông qua nhượng quyền cho các đối tác. Dự báo...
Nhượng quyền thương hiệu – Cơ hội cần nắm bắt ngay
Nhiều thương hiệu tên tuổi trong ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm quốc tế đang lên kế hoạch lấn sân vào thị trường Việt...
Những điều đáng sợ nhất ở văn phòng
Nếu
được hỏi điều gì đáng sợ nhất đối với một công dân văn phòng: phương án
A: chậm lương; phương án B: quỵt thưởng; phương...
Mô hình đánh giá nghề nghiệp ASK hay KSA là gì...
ASK hay KSA là gì?
Phải chằng là đây: “Năng lực là sự tổng hợp những thuộc tính của cá
nhân con người, đáp ứng những...
Những nguyên tắc của quy chế đãi ngộ nhân viên
1.Hoài bão: "Hiện thực hóa ước mơ"
Việc đãi ngộ được thỏa thuận nhằm hiện thực hóa hoài bão của người lao động trong định...
Để tổ chức kỳ đại hội cổ đông chuyên nghiệp
Để tổ chức một kỳ đại hội cổ đông chuyên nghiệp, lãnh đạo công ty phải có tầm nhìn. Hội đồng quản trị...
Bí quyết để CMO đạt được thành công
CMO (Chief Marketing Officer - giám đốc marketing) là một chức vụ quản lý cao cấp, chịu trách nhiệm về marketing trong một công...
Quản trị rủi ro đừng theo mốt
“Hãy nói cho tôi biết bạn quản lý rủi ro ra sao, tôi sẽ nói ngân hàng bạn thế nào?” - Tiến sĩ S....
“Quan sát thế giới từ sau cái bàn chính là việc...
“Quan sát thế giới từ sau cái bàn là một việc nguy hiểm” - điều này được tiểu thuyết gia Le Carre nêu ra....