Blog Page 2647

Triết lý xây dựng thương hiệu

Bất kể một doanh nghiệp nào cũng đều muốn tạo uy tín cho thương hiệu của mình. Họ đề ra nhiều biện pháp khác...

Để tăng hiệu quả thương hiệu

Bất kì người nào cũng có thể làm marketing khi trong túi có rủng rỉnh tiền. Nhưng khi bị đe dọa bởi nguy cơ...

Xây dựng thương hiệu : không chỉ đơn giản là thiết...

Cách đây 5 năm, chúng ta có chức danh: “Nhà thiết kế bao bì”. Ngày nay, nó đã trở thành “chuyên viên xây dựng...

Thương hiệu và danh tiếng

Trong kinh doanh, mỗi công ty đều có điểm nổi bật riêng và những người tiếp xúc với bạn sẽ đánh giá công ty...

Câu chuyện uy tín

Xây dựng, thiết kế logo mới hiện nay đã không còn là chuyện của các doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những...

Câu chuyện thương hiệu: Lợi ích cảm tính và lợi ích...

Tại sao thương hiệu Mont Blanc có thể đưa ra một mức giá cao hơn hẳn khi so sánh với Parker? 2 công ty...

Lại bài toán định vị thương hiệu

Không thể phủ nhận là điểm khác biệt đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và có ảnh hưởng quyết định đến sự...

Thương hiệu giá rẻ liệu có thành công

Cách đây 2 năm, sự cố sản phẩm kém chất lượng của Nutrifood cộng thêm một số khuất tất trong vấn đề hợp tác...

Xây dựng thương hiệu cho DN nhỏ

Theo bản năng, mỗi ông chủ của một doanh nghiệp đều hiểu được tầm quan trọng của tài sản phương hiệu, nhưng có thể...

Tìm hiểu về R, C, TM

Nếu ai đã từng làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo thì không lạ gì với các kí hiệu C tròn (...

Mô hình định giá thương hiệu

“Nếu phải chia tách doanh nghiệp, tôi sẽ nhường cho bạn toàn bộ bất động sản, tôi sẽ chỉ lấy thương hiệu và nhãn...

CIP và thương hiệu

Để hình tượng hơn trong cách xuất hiện của thương hiệu, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu áp dụng hệ thống nhận...
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177