Blog Page 2640

Quảng cáo và thất bại

Tất cả các yếu tố có ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng kinh doanh và hiệu quả của chiến lược quảng cáo, tiếp...

Quảng cáo và thủ thuật

Tạm bỏ qua các lý thuyết về ngôn ngữ quảng cáo hoặc nghệ thuật thị giác trong quảng cáo, hãy thử đi thẳng vào...

Quảng cáo qua email – Cần có chiến lược đúng đắn

Quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam với nhiều hình thức đa dạng, từ Quảng cáo trên website cho...

Quảng cáo sáng tạo – Doanh nghiệp học được gì

Thế giới chưa bao giờ tràn ngập các thông điệp quảng cáo, logo tiếp thị và hình ảnh nhãn hiệu như hiện nay. Bản...

Quảng cáo giải trí – Sẽ chiếm lĩnh thị trường quảng...

Đối với nhiều thế hệ, quảng cáo đồng nghĩa với việc làm gián đoạn các chương trình giải trí mà họ đang nghe hay...

Cẩm nang lời khuyên cho chuyên gia sáng tạo

Hẳn những ai làm việc trong ngành quảng cáo đều mong muốn có được những lời khuyên bổ ích cho công việc của mình....

Đừng để những từ ngữ gây hỏng tiếp thị của bạn

Tất cả chúng ta đều thấy những quảng cáo trên truyền hình hay trong hộp thư điện tử với những lời hứa tuyệt vời...

Tin vặt: Làm thế nào để tận dụng hiệu quả

Trong những thời khắc khó khăn nhất, đòi hỏi về những quảng cáo có tính hiệu quả cao càng rõ rệt. Hãy sử dụng...

Kỹ thuật Brainstorming trong marketing

Khi nhìn xung quanh có bao giờ bạn thấy có những người luôn luôn tìm được những ý tưởng tuyệt vời mà bạn thì...

Quảng cáo và nhãn hiệu: Khi đối đầu

Đó là một sai lầm thường gặp của các nhà quảng cáo. Họ thường đặt quá nhiều kỳ vọng với các ý tưởng quảng...

Marketing…tiến hóa

Marketing online 50 năm qua, tiếp thị chỉ có duy nhất một phương thức: quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin...

Tiếp thị và những cái bóng ảo

Bóng ảo tiếp thị Biết rõ sự khác biệt là bước đầu tiên trong quy trình xây dựng và thực thi bất cứ chiến dịch...
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177