Blog Page 2401
Ngành chế biến gỗ chuyển hướng về thị trường nội địa
Gặp khó ở thị trường xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp (DN) trong ngành chế biến gỗ chuyển hướng về thị trường nội địa. Nhưng...
Chọn “ngách” đi cho sản phẩm hàng Việt Nam
Có được sản phẩm mới nhưng làm cách nào chuyển đến tay người tiêu dùng? Bên cạnh những cách làm truyền thống, nhiều doanh...
Nhờ bí quyết “4P” mà thương hiệu vững
Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, ông Nguyễn Duy Khuyến- Tổng giám đốc Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất...
Subway đã đánh bại gã khổng lồ McDonald thế nào?
Câu chuyện Subway đánh bật gã khổng lồ McDonald để chiếm ngôi đầu bảng trong trong ngành đồ ăn nhanh (fast-food) chứa đựng vô...
Những sai lầm bạn vô tình mắc phải khi phỏng vấn
Tìm kiếm một công việc ưng ý chưa bao giờ là dễ dàng. Một vị trí tuyển dụng bao giờ cũng có hàng trăm...
Hàng Việt “thua” hàng Trung Quốc ở nông thôn, vì sao?
“Người nông thôn không cần biết đến chủ trương nào cả, họ chỉ cần nhìn thấy hàng hóa và sản phẩm là họ mua....
Nguyên tắc cung ứng hàng hóa
Sự thành công của nhà bán lẻ phụ thuộc rất lớn vào khả năng cung ứng hàng hóa. Dưới đây là 5 nguyên tắc...
Tiềm năng của Horeca
Các nhà đầu tư Horeca Đà Nẵng đang thử dùng vang Đà Lạt. Vài năm trở lại đây, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam...
Chiến lược marketing “ngược dòng” của Viettel
Cách đây ba năm, khi khởi động chương trình Internet trường học bằng cách đưa ADSL miễn phí tới gần 30.000 trường trên cả...
Dễ và khó tại thị trường Mỹ
“Thị trường Mỹ quá lớn, chỉ sợ ta không kham nổi!”, ông Nguyễn Duy Khiên, người từng giữ chức Tham tán thương mại...
Mô hình Contact Center tiềm năng nhưng khó
Ở Việt Nam, công ty Contact Center chỉ cần 1 khách hàng như Viettel hay MobiFone là có thể sống khỏe.
Tại Việt Nam, Contact...
Tín hiệu “báo động” trong buổi phỏng vấn xin việc
Nếu trong buổi phỏng vấn, bạn nhận thấy những tín hiệu dưới đây thì nên chuẩn bị tâm lý để chấp nhận sự thật:...