Blog Page 2398
Các phi vụ M&A tại Việt Nam và 7 rào cản
Trong tình trạng suy thoái kinh tế, nhiều doanh nghiệp VN, lớn và nhỏ, nhìn vào thị trường M&A (mua bán và sáp nhập)...
Những điểm yếu cố hữu của doanh nghiệp tư nhân
Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) ở Việt Nam đang gặp khó. Câu chuyện này bắt đầu từ năm 2008 khi lạm phát bùng nổ...
Hàng nhãn riêng của các siêu thị khiến các nhà sản...
Hàng nhãn riêng của các siêu thị đang khiến các nhà sản xuất lo lắng, kể cả doanh nghiệp đang gia công hàng nhãn...
Xây dựng thương hiệu Việt bằng hàng Việt
Sản xuất hàng Việt Nam bằng nguyên liệu Việt Nam, dùng hàng Việt Nam chất lượng cao để nâng hình ảnh thương hiệu của...
Sự phá sản của WonderBuy
Thất bại của WonderBuy là do phương án kinh doanh (business plan) và tình hình thời tiết kinh doanh (business climate) không tốt, không...
Howard Schultz đã cứu thương hiệu Starbucks thế nào?
Bắt đầu từ khủng hoảng trầm trọng, và sau 2 năm tiến hành xoay vòng, Starbucks giờ đây có hơn 10 tỷ USD doanh...
Bớt trung gian trong phân phối
Các khâu trung gian đang là nguyên nhân chính làm làm tăng giá thành sản phẩm từ sản xuất tới khâu bán lẻ cuối...
Trăm năm trẻ mãi không già – Nivea
Ra đời cách đây đúng một thế kỷ, thương hiệu mỹ phẩm Nivea hiện vẫn dành được sự mến mộ và ưa chuộng như...
Công nghiệp gia công Việt Nam
Hãng Dell của Mỹ không có nhà máy, thậm chí còn không có cả kho. Hãng đặt thiết kế, gia công và đóng nhãn...
Tạo chiến lược phát triển mạnh trong thị trường bán lẻ
Trong báo cáo mới nhất về thị trường bán lẻ của Việt Nam, trang mạng Research and Markets khẳng định Việt Nam là một...
Sức sáng tạo Việt
Cần có thêm nhiều sản phẩm giá vừa phải, chất lượng đúng cam kết và thông tin đầy đủ, kịp thời đến người tiêu...
Để quảng bá sản phẩm mới hiệu quả
Snuggie, một loại mền...có ống tay, có thể coi là một trường hợp thành công điển hình trong quảng bá sản phẩm mới với...