Blog Page 2394

Tính cách nào gây phiền hà cho bạn nơi công sở?

Tục ngữ Việt Nam có câu “ Giang sơn dể đổi, bản tính khó dời” để ví cho tính cách của con người. Có...

Những nguyên tắc quản lý theo kiểu trao quyền

Làm thế nào để tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó các nhân viên được trao quyền, làm việc hiệu quả...

Những bí quyết giúp ứng viên xoay trở tình huống xấu

Bạn thừa biết không nên đến trễ khi phỏng vấn, nhưng vụ va quẹt xe khiến bạn đến trễ? Bạn ăn mặc đẹp để...

Những “tuyệt chiêu” của dân văn phòng

Do công việc văn phòng thường đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban, dân công sở có những cách rất...

Mô hình phát triển bền vững

Dễ gần, chân thật nhưng không kém phần sâu sắc, đó là nhận xét của nhiều doanh nhân, DN đã từng được nhà tư...

Cách tránh “mánh tận dụng” của nhà tuyển dụng

Các ứng viên có khuynh hướng dựa trên chức danh đăng tuyển để quyết định nộp hồ sơ. Thậm chí trong buổi phỏng vấn,...

Những cách lấy lòng sếp

Sếp là người quyết định mức lương và sự thăng tiến của bạn, vì thế ai ai cũng muốn lấy lòng Sếp , tuy...

Làm sao để những câu chuyện phiếm giúp ích cho sự...

Chúng ta đều biết, “tám chuyện” là việc cần tránh nơi công sở bởi nó có thể gây ra nhiều mâu thuẫn giữa các...

Chọn trang phục thế nào cho buổi phỏng vấn?

Bạn cần ăn mặc thật ấn tượng trong buổi phỏng vấn xin việc. Nhưng nếu bạn đang gặp khó khăn thì ăn mặc thế...

Những việc không nên làm vào giờ nghỉ trưa

Việc “buôn” điện thoại vào giờ nghỉ trưa chính là nguyên nhân của chứng chóng mặt, hoa mắt và đau đầu trong giờ làm...

Những tiêu chuẩn dùng người của cấp trên

Thăng chức đồng nghĩa với việc năng lực làm việc, trình độ của bạn được khẳng định và là cơ hội quan trọng để...

Công việc có lấy đi của bạn quá nhiều tiền bạc...

Một câu hỏi tưởng chừng như rất logic nhưng lại là một vấn đề bạn nên xem xét khi quyết định có làm một...
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177