7 bước marketing cho một cuốn sách vạn bản trở thành...

Trong một biển sách mênh mông như hiện nay, truyền thông và marketing là một khâu không thể thiếu được trong ba khâu chính:...

Playboy – Bí ẩn bộ óc kinh doanh thiên tài đằng...

Tạp chí Playboy không chỉ sống nhờ vào những con chữ, ho kinh doanh đủ thứ từ mạng truyền hình cáp, sản xuất chương...

Maserati và Hermès – Sức cuốn hút của những biểu tượng

Khác với bất kì vẻ đẹp nào trên thế giới, vẻ đẹp Ý được tạo nên từ khả năng kiến tạo tinh tế và...

Thời của thương mại điện tử: Ở Trung Quốc, người ta...

Trong số những mặt hàng thường ngày bán trên trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Taobao, ngoài những sản phẩm như...

Marketing kiểu Steve Jobs, người tiêu dùng là “Nhân viên bán...

Steve Jobs từng nói: Thị trường sản phẩm điện tử hiện nay, “kinh tế tình cảm” đã thay thế “kinh tế lí tính”, thời...

Bạn sắp nhìn thấy quảng cáo khi chat Facebook

Facebook Messenger chuẩn bị mở rộng chương trình thí điểm quảng cáo trên màn hình chủ (homescreen) trên toàn thế giới.Ảnh minh họaGiám đốc...

Vì sao chủ doanh nghiệp không nên lấy tên của mình...

Đối với những doanh nghiệp nhỏ, đây có thể là một sai lầm gây hao tốn tiền của. Còn đối với các nhà sáng...

Music marketing: Xu hướng được nhiều nhãn hàng tận dụng để...

Vì âm nhạc có thể lưu lại trong tâm lý lâu hơn hình ảnh nên không ít thương hiệu tại Việt Nam đã sử...

Hình ảnh người đẹp bí ẩn trên thương hiệu xà bông...

Hình ảnh cô Ba trên cục xà bông là hình ảnh dung dị đặc trưng của con gái Nam bộ. Nét đẹp này cộng...

[Infographic] “Soi” slogan của các hãng hàng không trên thế giới

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, đồng phục của các tiếp viên thì slogan (khẩu hiệu) của các hãng hàng không cũng được nhiều...

Coca Cola và lối mòn theo những tập đoàn thuốc lá

Theo quan điểm từ nhà đầu tư, chiến lược của Coca gợi nhớ đến những gì mà các tập đoàn thuốc lá đã làm...

[Infographic] Bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất thế giới...

Tuy vô hình nhưng giá trị thương hiệu là loại tiền tệ mà các công ty luôn khao khát. Một thương hiệu có giá...