Tin tức lưu trữ MISA ra mắt Phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper

MISA ra mắt Phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper

43
Sáng ngày 15/11/2017, Công ty Cổ phần MISA chính thức cho ra mắt Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper. Phần mềm MShopKeeper sẽ giúp các chủ cửa hàng thời trang có thể Bán hàng nhanh chóng – Tính tiền chính xác – Báo cáo tức thời
Phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper giúp cửa hàng tính tiền nhanh chóng, tự động áp dụng khuyến mại và gợi ý sẵn số tiền khách đưa để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Với việc sử dụng các công nghệ hiện đại như điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, phần mềm quản lý bán hàng thời trang MShopKeeper có thể đáp ứng mọi nghiệp vụ trong cửa hàng, phù hợp với mọi loại cửa hàng (từ nhỏ tới to hoặc chuỗi cửa hàng). Các chủ cửa hàng thời trang sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích với  tốc độ xử lý nhanh chóng, chính xác hơn gấp nhiều lần so với các phần mềm khác có trên thị trường.
Phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper có thể đáp ứng mọi nghiệp vụ trong cửa hàng như Nhân viên bán hàng, Thu ngân, Chủ cửa hàng,… MShopKeeper cũng có thể chạy trên nhiều thiết bị như smartphone, máy tính bảng, laptop, máy POS.
Ngoài ra, MShopKeeper có khả năng sinh và quản lý dựa trên mã vạch, điều này sẽ giúp chủ cửa hàng thời trang có thể dễ dàng thống kê hàng nhập, hàng tồn, các kích cỡ, màu sắc của hàng hóa trong cửa hàng.

Công nghệ Trí tuệ nhân tạo trên MShopKeeper sẽ giúp nhân viên tư vấn cho khách hàng hiệu quả hơn, kiểm tra được chính xác các kích cỡ, màu sắc đang có trong kho. Ngoài ra, trợ lý số trên MShopKeeper sẽ giúp chủ cửa hàng nắm bắt mọi tình hình kinh doanh của cửa hàng ngay tức thì bằng giọng nói
Clip giới thiệu Phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper
Cũng giống như các phần mềm khác của MISA, điểm nổi bật trên MShopKeeper là tính năng quản lý cho chủ cửa hàng thời trang với khả năng báo cáo chính xác mọi tình hình kinh doanh của cửa hàng mọi lúc – mọi nơi thông qua điện thoại di động.
Tính năng báo cáo chính xác mọi tình hình kinh doanh của cửa hàng thời trang qua smartphone giúp chủ shop có thể yên tâm, ngay cả khi không có mặt ở shop.
Nhân dịp ra mắt phần mềm MShopKeeper, Công ty Cổ phần MISA đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các khách hàng khi mua phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopkeeper sẽ được tặng ngay máy in hóa đơn. Chương trình được áp dụng tới hết 30/11/2017

Từ ngày 15/11/2017 đến hết 30/11/2017, khách hàng khi mua phần mềm MShopKeeper sẽ được tặng ngay máy in hóa đơn

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0904 885 833

Với việc cho ra mắt và cung cấp phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper, MISA tiếp tục khẳng định sứ mệnh trong việc mang tới những tiện ích, công nghệ tốt nhất cho mọi khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và phát triển./.