Mỗi bức ảnh sẽ xuất hiện hai lần, một lần là phiên bản có tóc và một lần là phiên bản hói. Các ứng viên cho biết họ cảm thấy những người đàn ông hói nam tính, to cao và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, có một điểm cần chú ý: điều này chỉ xảy ra khi người trong bức ảnh hói hoàn toàn chứ không phải hói “cục bộ” từng mảng trên đầu. Trái lại, việc hói “cục bộ” lại là điểm trừ.
Nhà kinh doanh công nghệ Seth Godin – người từng là phó chủ tịch marketing tại Yahoo – cũng đồng tình với kết quả này khi trả lời phỏng vấn báo Wall Street Journal. Đàn ông hói không chỉ thành công mà còn thông minh hơn bình thường – đây là kết quả của một nghiên cứu quy mô lớn được thực hiện bởi nhà tâm lí học Ronald Henss thuộc đại học Saarland với hơn 20.000 ứng viên.
Nhà kinh doanh công nghệ Seth Godin – người từng là phó chủ tịch marketing tại Yahoo – cũng đồng tình với kết quả này khi trả lời phỏng vấn báo Wall Street Journal.
Theo Trí Thức Trẻ