Tin tức JETPAY – Giải pháp thanh toán toàn diện thúc đẩy nền kinh...

JETPAY – Giải pháp thanh toán toàn diện thúc đẩy nền kinh tế không dùng tiền mặt

379

Chuyển đổi số đã và đang là một trong những mục tiêu được nhà nước và các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. 

Thực tế, sau hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thói quen thanh toán của người dân có những thay đổi lớn. Tuy nhiên, việc chuyển đổi từ thanh toán truyền thống sang thanh toán không dùng tiền mặt vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt là tại các vùng nông thôn, người dân còn quen với các hình thức thanh toán truyền thống và gặp khó khăn trong việc sử dụng công nghệ. Bên cạnh đó, việc thực hiện thanh toán không tiền mặt bằng hình thức chuyển khoản cũng dễ gây nên sai sót trong việc chuyển nhầm tiền hoặc nhầm tài khoản.

Hàng loạt các hình thức thanh toán ra đời giúp người dân có nhiều lựa chọn hơn nhưng phần nào cũng khiến các doanh nghiệp phải đau đầu trong việc thực hiện đối soát do sự phân tán các nguồn tiền, khó quản lý, tốn chi phí và nguồn lực.

Thấu hiểu những khó khăn mà cả doanh nghiệp và người dân đang gặp phải trong thanh toán, Công ty CP MISA đã thành lập Công ty CP JETPAY với mục tiêu đem đến các giải pháp thanh toán ưu việt, giải quyết những khó khăn trong thanh toán và góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Đội ngũ MISA không ngừng đổi mới để mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng xử lý mọi khó khăn trong thanh toán

Công ty CP JETPAY là đơn vị thành viên của Công ty CP MISA với 100% vốn thành lập từ MISA. Với mục tiêu thúc đẩy nền kinh tế không dùng tiền mặt, gia tăng chuyển đổi kinh tế số, JETPAY cho ra đời các sản phẩm, dịch vụ thanh toán giúp các tổ chức, cá nhân tiết kiệm thời gian, công sức, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện các giao dịch. Đồng thời, góp phần thúc đẩy hiệu quả quản lý, gia tăng năng suất, hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.

Được thành lập năm 2019 với 4 sản phẩm chủ lực, JETPAY đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. 

  • Dịch vụ thanh toán học phí không dùng tiền mặt JETPAY Tuition (JETPAY Tui-tion): Giải pháp toàn diện cho nhà trường và phụ huynh. Giúp nhà trường gửi thông báo đóng học phí hàng loạt tới phụ huynh chỉ với vài thao tác đơn giản. Với đa dạng các hình thức thanh toán, phụ huynh có thể thực hiện thanh toán học phí mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Ngay sau khi phụ huynh thanh toán thành công, hệ thống quản lý của nhà trường sẽ tự động gạch nợ, hạch toán và tổng hợp báo cáo.
  • Ngân hàng điện tử MISA BankHub: Được tích hợp trên các phần mềm kế toán của MISA, ngân hàng điện tử giúp kế toán có thể thực hiện chuyển tiền trực tuyến, tra cứu số dư, lịch sử giao dịch ngay trên phần mềm mà không cần phải mất thời gian, công sức ra ngân hàng hay đăng nhập Internet Banking. Đặc biệt, tính năng tự động hạch toán, đối chiếu sổ phụ ngân hàng với sổ kế toán tiền gửi giúp kế toán giảm áp lực, gia tăng năng suất làm việc.
  • Dịch vụ thu hộ doanh nghiệp: Giúp doanh nghiệp nhận thanh toán và đối trừ công nợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đẩy nhanh tiến độ thu tiền, giảm áp lực công việc của kế toán ngân hàng và tối ưu hóa nguồn lực, quy trình của doanh nghiệp.
  • Cổng thanh toán JETPAY Payment – Bạn chỉ việc bán hàng, thanh toán để JETPAY lo. Với Cổng thanh toán JETPAY, người bán có thể tiếp cận tới 50 triệu khách hàng tiềm năng, giảm chi phí vận hành, tăng trưởng doanh thu. Người mua có thể thực hiện thanh toán bằng mọi hình thức. Dù là thanh toán tại quầy, thanh toán online hay thanh toán từ xa thì cũng đều dễ dàng hơn bao giờ hết.
Hệ sinh thái các sản phẩm thanh toán của JETPAY

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, các sản phẩm của JETPAY là sự lựa chọn hàng đầu trong thanh toán dành cho doanh nghiệp/nhà trường và người dân:

  • An toàn và bảo mật tuyệt đối
  • Tiện ích đa dạng
  • Tích hợp trên các phần mềm của MISA
  • Đơn giản, dễ dàng sử dụng
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí

Không ngừng đổi mới để mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng xử lý mọi khó khăn trong thanh toán – MISA tự hào khi JETPAY là 1 trong 40 đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. JETPAY vinh dự đón nhận Chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ Quốc tế PCI DSS 2021. 

JETPAY đạt Chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ Quốc tế PCI DSS 2021

Để hiểu rõ hơn về các giải pháp thanh toán mà JETPAY cung cấp, Quý khách hàng vui lòng tìm hiểu thêm tại: