Toàn cảnh buổi hội thảo
|
Tại buổi hội thảo, ông Nguyễn Thanh Hà đã nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ khách hàng trong công tác quản lý tại doanh nghiệp hiện nay. Ông Hà cho rằng, quan hệ khách hàng không đơn thuần là một phần mềm hay một công nghệ mà còn là một chiến lược kinh doanh bao gồm chiến lược tiếp thị, đào tạo và các dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng tới khách hàng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn một giải pháp quan hệ khách hàng hợp lý dựa trên tiêu chí đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, quan tâm tới nhu cầu của khách hàng nhằm đạt được mục đích là duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và đạt được lợi nhuận tối đa trong kinh doanh.
Hội thảo đã cung cấp các thông tin về tính năng cũng như hiệu quả của giải pháp phần mềm MISA CRM.NET 2008 mang lại cho doanh nghiệp. Thông qua sản phẩm phần mềm quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Kết thúc hội thảo, các đơn vị tham dự đã bày tỏ mối quan tâm và mong muốn sử dụng phần mềm MISA CRM.NET 2008 để giúp công tác quản lý doanh nghiệp được nhanh chóng và hiệu quả.