Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, MISA là doanh nghiệp tiên phong phát triển hệ sinh thái giải pháp số, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện cho hơn 270.000 doanh nghiệp, 80.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, 3.500.000 cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới.
MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động từ tài chính - kế toán, nhân sự, bán hàng đến văn phòng số, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng quy mô. Với hơn 270.000 doanh nghiệp tin dùng và các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Sao Vàng Đất Việt 2024, Sao Khuê,.... MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trên hành trình phát triển của doanh nghiệp.
Khách hàng tiêu biểu: AUSTDOOR, IVYMODA, ALPHABOOKS, DI ĐỘNG VIỆT...
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng liên lạc tới Công ty MISA thông qua điện thoại, email, website, ao cơ hội ...
- Liên hệ với khách hàng để làm rõ nhu cầu và chuyển thông tin nhu cầu của khách hàng về các bộ phận có liên quan để phục vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị, tài chính, ...
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực tổng đài, nhân viên bán hàng qua điện thoại
Quyền lợi
- Mức lương từ 9.000.000 - 12.000.000đ
- Thưởng tháng theo kết quả hoàn thành
- Được liên tục đào tạo nâng cao năng lực bản thân, có lộ trình phát triển rõ ràng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty : BHXH, BHYT, BHTN...
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 Thứ 2 đến sáng Thứ 7