Blog Page 2678

Pr và quảng cáo

Bài viết này muốn làm sáng tỏ tầm quan trọng của PR và quảng cáo trong mô hình marketing ngày nay. Qua một vài...

Marketing – Cạnh tranh trong kinh doanh

Thuật ngữ “Cạnh tranh” được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, thương mại, luật, chính trị,...

Marketing – Sự vận động của sáng tạo

Consumer-generated Media generated Media – CGM CGM ( Phương tiện huy động thông tin từ khách hàng) • Phản hồi trực tiếp của khách hàng về...

10 bí mật của óc sáng tạo

10 bí mật của óc sáng tạo 1) Cần có thời gian và không gian yên tĩnh Mỗi một khả năng sáng tạo đều thường xuyên...

Sáng tạo – Một chu trình khép kín

Mức độ đầu tiên của sự sáng tạo là tính trì trệ. Nó có hai mức độ ảnh hưởng: tích cực và tiêu cực....

Đầu tư vào sáng tạo cá nhân

Con người là tài sản lớn nhất và là nguồn lực quý giá nhất của công ty. Tuỳ thuộc vào chúng ta để chứng...

Sáng tạo làm nên thành công

Có bao giờ điều này xảy ra với bạn chưa? Bạn ra ngoài chạy bộ, đầu óc hoàn toàn thoải mái không lo nghĩ...

Làm việc sáng tạo không thể thiếu làm việc thông minh

Bài viết này được phỏng theo cuốn “Smart Questions: Learn to Ask the Right Questions for Powerful Results” (Jossey-Bass, SanFrancisco, 2004) của hai giáo...

Giữ bình ổn giá thời lạm phát – Dễ hay khó

Trong thời kỳ lạm phát như hiện nay, điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là giá cả thị trường. Nhưng liệu...

Rủi ro trong kiểm soát nội bộ

RỦI RO Các dạng rủi ro của DN Căn cứ vào nguồn gốc phát sinh, ta có thể phân loại rủi ro như sau : - Rủi...

Cơ chế kiểm soát trong kiểm soát nội bộ

Cơ chế kiểm soát là gì? - Là các thủ tục được xác lập nhằm mục đích ngăn chặn hoặc phát hiện rủi ro. - Khi...

Thiết lập HTKSNB & Tái cấu trúc công ty

MA TRẬN KIỂM SOÁT: KIỂM SOÁT THEO CHIỀU DỌC & TÁI CẤU TRÚC CÔNG TY Thiết lập HTKSNB & Tái cấu trúc công ty  - Thiết...
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177