Blog Page 2677

Để quản lý đội bán hàng thành công

Quản lý đội ngũ bán hàng luôn là một thách thức đối với người phụ trách khâu này. Khó khăn càng lớn khi phải...

Giám đốc bán hàng – Người tạo nên thành công trong...

Đạt đến vị trí giám đốc bán hàng là mơ ước của tất cả những ai đã, đang và sẽ tham gia vào công...

Để trở thành giám đốc bán hàng chuyên nghiệp

Bất cứ một doanh nghiệp nào trên thế giới này ra đời cũng nhằm một mục tiêu duy nhất đó là kinh doanh và...

Bí quyết xây dựng đội bán hàng hùng mạnh

Trong kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể để các Công ty khác đảm nhiệm khâu phân phối, bán hàng giúp mình. 1. Xây dựng...

Các quan điểm về cạnh tranh

- Tiếp cận ở góc độ đơn giản, mang tính tổng quát thì cạnh tranh là hành động ganh đua, đấu tranh chống lại...

Để một Slogan hay

Để có được một slogan hay, ngoài việc đầu tư về chất xám còn phải có sự đầu tư về quảng cáo liên tục...

Phương châm của nhân viên bán hàng bậc thầy

Họ đem lại doanh thu cao và những khoản lợi nhuận khổng lồ. Họ mang về những hợp đồng và khách hàng mới. Nhân viên...

Những điều nhà kinh doanh nên tránh khi bán hàng

1. Nhân viên chưa được đào tạo: Dù bạn có 2 hay 200 nhân viên thì bạn vẫn cần phải đào tạo họ một...

Để trở thành người bán hàng thành công

1. Sáng kiến bán hàng. Vì sao sáng kiến bán hàng là quan trọng nhất. Xét các nguyên tắc sau: Khách hàng: “Tôi không mua sản...

Bán hàng – Những sai lầm cần phải tránh

Bất kể “cựu binh” nào trên thương trường cũng đều có thể kể một câu chuyện về những sai lầm khiến họ phải trả...

Cạnh tranh khi đối thủ bán hàng phá giá

Khi các công ty truyền thống nhận thấy không thể thắng trong cuộc chiến về giá với những công ty cung cấp hàng hóa/dịch...

Sử dụng Customer relationship management trong quản trị

Nếu bạn đã từng mua sản phẩm nước hoa của Calvin Klein tại www.drugstore.com, thì chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ bởi thường...
misa
Tư vấn bán hàng 0904 885 833 Hỗ trợ sau mua 19008177