Blog Page 2675
Giao tiếp với khách hàng – Các yếu tố ngoài ngôn...
Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, ngoài lời nói ra còn yêu cầu phải sử dụng một số yếu tố ngoài ngôn...
Khách hàng lập dị: Xử lý thế nào
Khách hàng của bạn thật kì quặc Làm thế nào để xoa dịu sự khó chịu của họ?
Tôi vừa đọc “Những kết quả mới...
10 kiểu khách hàng khó chịu nhất nên tránh xa
Khách hàng là “nguồn sống” của mọi doanh nghiệp. Không có khách hàng, doanh nghiệp không thể tồn tại. Tuy nhiên, đôi khi vẫn...
Tránh lọt tai khách hàng
Không ít trường hợp chỉ cần một câu nói không thích hợp giữa nhân viên bán hàng với nhau hay giữa nhà quản lý...
Làm sao để giữ chân khách hàng
Bán được hàng là một chuyện. Bán được hàng sao cho khách hàng cảm thấy thoả mãn lại là chuyện khác. Điều này chỉ...
Tạo dựng niềm tin khách hàng – Dễ hay khó
Làm thỏa mãn khách hàng... hoặc ai đó khác sẽ làm điều đó. Những khách hàng tiềm năng hay những khách hàng cũ của...
Đừng đánh mất hình ảnh chăm sóc khách hàng
Dẫu khủng hoảng kinh tế có khiến việc duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh khó khăn đến đâu thì bạn hãy luôn...
Kệ bày hàng: Quyết định số lượng bán hàng
Rất nhiều cửa hàng thời trang chỉ chăm chú thiết kế mặt tiền cửa hàng mà quên những yếu tố quan trọng bên trong....
Những lưu ý khi trưng bày cửa kính
Làm nổi bật khuyến mãi, giảm giá
Nếu đối tượng khách hàng mục tiêu mà cửa hàng bán lẻ của bạn đang nhắm tới là...
Có nên niêm yết giá bán hàng
Hàng hóa trưng bày trong cửa hàng có nên treo giá? Những cửa hàng thường xuyên treo giá thì cho là họ làm như...
Kỹ năng trưng bày sản phẩm
Đối với một nhà phân phối bán lẻ, gian trưng bày hàng hoá chính là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của...
Cần có chủ đề hợp lý khi trưng bày bán lẻ
Điều kỳ diệu và niềm hãnh diện cho khách hàng cũ là họ có thể đến và tìm chính xác món hàng mình cần...