Làm mới bộ mặt cho doanh nghiệp

“Cho dù đó là một sự thay đổi toàn diện hay chỉ là những điều chỉnh nhỏ, những động thái này đều giúp công...

Toàn cầu hóa ở “sân nhà”

Với hơn 10 năm mở cửa và 4 năm gia nhập WTO, toàn cầu hóa là vấn đề không còn xa lạ với DN...

Chính trực trong kinh doanh

Trước hết, bạn phải thực sự là một cá nhân trung trực, thẳng thắn, minh bạch trong mọi vấn đề khi trình bày với...

Marketing trong tài chính tiêu dùng

Mang lại niềm tin cho khách hàng khi chọn lựa sản phẩm là điều hoàn toàn không dễ, nhất là trong lĩnh vực tài...

2012 – Kinh doanh và cạnh tranh

Tiếp thị đa phương tiện được yêu thích: Kinh tế nhiều biến động: Với tình hình bấp bênh tại châu Âu hiện tại , nền...

Quy tắc định giá sản phẩm thế nào cho phù hợp

Trước khi định giá sản phẩm, doanh nghiệp cần nắm được cách khách hàng nhận định giá cả. Thường thì doanh nghiệp định giá...

Quảng cáo và Tiêu dùng

Sau hơn 2 thập kỷ đổi mới, Việt Nam không có học thuyết riêng về nền quản trị doanh nghiệp. Các trường Quản trị...

Logo – Thứ làm nên thương hiệu của một doanh nghiệp

Trước tiên, bạn nên biết rõ logo không phải là thương hiệu. Logo chỉ tượng trưng cho thương hiệu. Nếu bạn đang nghĩ rằng...

Quảng cáo và môi trường

Google – gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm trực tuyến – vừa được cấp bằng sáng chế về một hệ thống hiển...

Quảng cáo trực tuyến – Hướng đi mới cho doanh nghiệp

Sự bùng nổ, phát triển và can thiệp ngày càng sâu của internet vào cuộc sống cũng như môi trường làm việc đã làm...

Quảng cáo hiện đại: Quảng cáo bằng niềm tin

Trong 1 cuốn sách về marketing của mình, Seth Godin, Phó GĐ marketing của tập đoàn Yahoo! gọi những chương trình quảng cáo truyền...

Quản trị thương hiệu – Thử thách và khó khăn

Brand Manager (BM) bạn là ai?  Là nhà quản trị thương hiệu, đối với những công ty lớn được gọi là giám đốc thương hiệu....