Nhân viên sợ sự thay đổi do đâu?

Có thể bạn gặp trường hợp này rồi: Bạn thay đổi thói quen hàng ngày hay cách đánh giá đối với một nhân viên,...

Điều gì kìm hãm thành công của phụ nữ?

Phụ nữ chiếm hơn 70% trong đời sống công sở. Khi nói đến văn hóa công sở, người ta bàn nhiều đến văn hóa...

Nguyên nhân của tiêu cực nơi công sở

Nghiên cứu này đã được thực hiện thông qua khảo sát 1.100 nhân viên và 300 giám đốc nhân sự cấp cao được chọn...

Khuyến mãi bằng groupon và những điều cần cân nhắc

Mô hình mua theo nhóm có thể giúp ích cho nhiều doanh nghiệp, nhưng đôi khi những mặt tích cực lại không đáng kể...

Hiểu sai về xây dựng thương hiệu

Một người tiêu dùng Việt Nam tiếp nhận khoảng 2.000 thương hiệu khác nhau. Tạo dấu ấn trong một rừng thương hiệu như vậy...

P&G và cách mạng số hóa

Để hoàn thành sứ mệnh đưa P&G phát triển thành công ty có nền tảng công nghệ hỗ trợ hàng đầu thế giới, Robert...

“Xử lý” khách hàng khó tính

1. Khách hàng hay mặc cả Điều quan trọng là bạn phải xử trí như thế nào với các kiểu khách hàng này để duy...

Sức mạnh của Podcasts

Các công cụ marketing xã hội như blog, wiki, podcast, twitter, và thế giới ảo tạo hàng loạt những cơ hội dành cho các...

Pr – Giải pháp thông minh

Tùy theo tính chất của cuộc khủng hoảng và mức độ nghiêm trọng của nó mà người làm PR sẽ đưa ra những chiến...

Mục tiêu của hoạt động truyền thông quảng bá

Với những người làm tiếp thị thì mục tiêu chính của các hoạt động truyền thông quảng bá là làm sao cho khách hàng...

Quảng cáo – Xây dựng thương hiệu ngay từ bây giờ

Nếu doanh nghiệp của bạn đã hoạt động được một thời gian khá lâu, đã tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với...

Khẩu hiệu và sức hấp dẫn với khách hàng

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể mất hàng giờ đồng hồ giam mình trong phòng cùng với các chuyên gia viết quảng...