Tin tức lưu trữ MISA vinh dự nhận bằng khen của Cục Thuế TP HCM về...

MISA vinh dự nhận bằng khen của Cục Thuế TP HCM về thành tích xuất sắc trong công tác Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

22

Để ghi nhận những ý nghĩa đóng góp to lớn của MISA trong sự nghiệp phát triển chung của Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 30/01/2018, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự nhận Bằng khen của Cục thuế TP.HCM vì những thành tích xuất sắc đã đạt được trong chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp năm 2017.

Tham dự chương trình có:
– Ông Nguyễn Nam Bình – Phó Cục trưởng Cục Thuế TP.HCM 
– Ông Nguyễn Minh Quốc – Phó phòng tuyên truyền, Cục Thuế TP HCM
– Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh

Về tình hình tài trợ phần mềm kế toán MISA cho doanh nghiệp khởi nghiệp,  tính đến 31/12/2017 trên toàn quốc đã đạt là gần 43.000 doanh nghiệp và riêng tại địa bàn TP.HCM như sau:
– Trong tháng 12/2017: 3.259 doanh nghiêp
– Trong năm 2017: 6.824 doanh nghiệp
– Tổng số từ trước đến nay: 12.423 doanh nghiệp 
Chương trình Tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp khởi nghiệp của MISA đã đạt nhiều thành tích và mang lại ý nghĩa tích cực cho cộng đồng.
Trong phần nội dung trao đổi, ông Phạm Phú Lâm đã chia sẻ về mong muốn mở rộng mối quan hệ hợp tác với Cục Thuế TP.HCM, không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017, định hướng sắp tới, MISA có thể sẽ hỗ trợ cho các Hộ cá thể trên địa bàn thành phố các phần mềm miễn phí khác như Phần mềm Quản lý Nhà hàng CUKCUK.VN, Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper. Cũng trong buổi này, ông Nguyễn Minh Quốc đã đưa đại diện MISA đi tham quan Tòa nhà Cục Thuế TP.HCM. Ông Nguyễn Minh Quốc giới thiệu về các khu vực để tài liệu truyên truyền, hỗ trợ của MISA để các doanh nghiệp mới thành lập tham khảo và theo dõi. 
Ông Phạm Phú Lâm (Giám đốc Phát triển kinh doanh, VP MISA Hồ Chí Minh – đứng bên phải) thay mặt MISA nhận Bằng khen từ Cục thuế TP.HCM 
Trong định hướng năm 2018, MISA vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp, thậm chí sâu rộng hơn thông qua các hoạt động tập huấn, chăm sóc, đồng thời mở rộng nhiều loại sản phẩm để hỗ trợ nhiều hơn cho loại hình Hộ cá thể trong tương lai. Chương trình này không chỉ nhằm mục đích giúp đỡ các doanh nghiệp mới thành lập có được một công cụ làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp, chính xác, giúp chuẩn hóa bộ máy kế toán ngay từ những ngày đầu mà còn góp phần nhằm tăng năng suất và hiệu quả công việc cho toàn xã hội./.