Tin tức lưu trữ Tấp nập ứng viên tới tham dự Ngày hội Tuyển dụng MISA...

Tấp nập ứng viên tới tham dự Ngày hội Tuyển dụng MISA tháng 8

7

Sáng ngày 5/8/2017, MISA đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng nhằm thu hút những ứng viên tài năng, gia nhập môi trường làm việc năng động, sáng tạo của MISA. Ngày hội đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều ứng viên tiềm năng.

Ngày hội tuyển dụng MISA được tổ chức với mong muốn giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận với các lãnh đạo của MISA – những người giàu kinh nghiệm và có năng lực cao trong công việc. Qua đó các bạn sinh viên có thể học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ các Giám đốc, Phó Giám đốc tại các Văn phòng/Trung tâm của MISA và môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung của MISA.
Anh Lê Hồng Quang – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội chia sẻ những điều thú vị về cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, để từ đó các bạn ứng viên cần có những thay đổi về cách nhìn nhận trước những cơ hội việc làm. Đồng thời anh cũng nhấn mạnh : “Môi trường làm việc là yếu tố quan trọng để các bạn có thể phát huy được hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, cống hiến. MISA chính là nơi có môi trường làm việc lý tưởng và chắc chắn sẽ giúp các bạn trưởng thành khi gia nhập công ty”
Phần chia sẻ về Chế độ đãi ngộ, cơ hội thăng tiến trong MISA nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn ứng viên. 
Ngay sau phần chia sẻ của Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội, các ứng viên lần lượt được chia nhóm theo các vị trí ứng tuyển. Hội đồng tuyển dụng của MISA đã được bố trí để tiến hành phỏng vấn số lượng lớn các ứng viên, sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ để tìm ra những người phù hợp. 
Ngày hội Tuyển dụng tháng 8 của MISA khép lại trong sự hân hoan của nhiều ứng viên. Gia nhập MISA chính là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng và trách nhiệm, cùng chung tay đóng góp, phụng sự xã hội.