Tin tức lưu trữ Lễ ký kết hợp tác MISA-MB và cam kết mang đến những...

Lễ ký kết hợp tác MISA-MB và cam kết mang đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng

118

Ngày 22/10/2019 vừa qua, tại Hội sở chính của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần MISA (MISA) và MB Bank trên nhiều hạng mục sản phẩm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng. Với tinh thần thống nhất cao về mục tiêu chung và các điều khoản, buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội cho cả hai bên. 

Đáp ứng chủ trương của chính phủ về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và cũng là một trong những bước đi tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, MISA luôn đi đầu trong việc đưa ngân hàng số tích hợp trực tiếp trên các sản phẩm của công ty nhằm tối giản các thao tác của người dùng và tối đa hóa tiện ích mà khách hàng nhận lại được. 


Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA ký kết thỏa thuận hợp tác cùng ông Vũ Thành Trung – Giám đốc Khối Ngân hàng số MB Bank dưới sự chứng kiến của ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB Bank (ở giữa) và đại diện hai bên 

Theo đó, MISA đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng MB Bank sâu rộng, trên nhiều hạng mục sản phẩm, dịch vụ bao gồm:

1. Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử BankHub.

2. Dịch vụ thanh toán học phí không dùng tiền mặt.

3. Dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến.

4. Dịch vụ cho vay trực tuyến dành cho Doanh nghiệp.

5. Dịch vụ bao thanh toán/cho vay hóa đơn.

6. Dịch vụ trả lương/ứng lương cho Nhân viên của Doanh nghiệp.

Hai bên sẽ chính thức đưa sản phẩm vào hoạt động vào tháng 12 năm 2019 như lộ trình trong biên bản ký kết. Khi đó, chỉ cần có tài khoản ngân hàng của MB và sử dụng các phần mềm MISA mọi giao dịch đều trở nên dễ dàng và thuận tiện. Các nghiệp vụ giao dịch với ngân hàng đều được thực hiện trực tuyến, mọi lúc, mọi nơi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc giao dịch thủ công. Trong đó, phải kể đến việc chỉ cần có tài khoản MB Bank, phụ huynh học sinh chỉ với một thao tác qua ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh học sinh – SISAP đã có thể thanh toán và nhận ngay hóa đơn học phí của con mình. Giúp xóa bỏ nỗi lo mỗi mua thu học phí, tiết kiệm hàng chục triệu giờ không chỉ cho phụ huynh mà còn là nhà trường đang sử dụng phần mềm QLTH.VN – Quản lý khoản thu của MISA. Bởi thay vì thu học phí và nhập liệu thủ công, giờ đây kế toán nhà trường đã được tự động mọi công tác kê khai, tổng hợp tình hình thu học phí ngay trên phần mềm. 


Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thúy chia sẻ: “Trải qua quá trình hình thành và phát triển với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm kế toán, quản trị doanh nghiệp… MISA vẫn luôn giữ vững tinh thần khởi nghiệp từ những ngày đầu của công ty. Bởi vậy, MISA trong thời gian qua vẫn không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ, mở rộng mạng lưới kinh doanh và đẩy mạnh hoạt động ký kết hợp tác, trong đó có các đối tác lĩnh vực ngân hàng như MB Bank. Với mục tiêu tiên quyết mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, MISA tin chắc rằng hoạt động hợp tác giữa MISA và MB Bank sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của đôi bên, từ đó, mở ra nhiều cơ hội để cả hai đơn vị cùng phát triển, tăng tốc trên đường đua 4.0.” 


Ông Nguyễn Trung Kiên – Trưởng Dự án, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Công nghệ, Công ty Cổ phần MISA trình bày về nội dung hợp tác


Kết thúc buổi lễ, đại diện hai bên tặng quà lưu niệm và chụp hình cùng nhau 

Bên cạnh việc mang lại lợi ích cho khách hàng, lễ ký kết được kỳ vọng sẽ mở ra hướng phát triển và nâng tầm quan hệ Đối tác chiến lược hai bên, là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành vì mục tiêu cùng phát triển bền vững, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.