Tin tức lưu trữ MISA đồng hành chào đón tân sinh viên trường Cao đẳng Công...

MISA đồng hành chào đón tân sinh viên trường Cao đẳng Công Thương

10

Tối ngày 28/09/2017, tại Hội trường A Trường Cao đẳng Công Thương, TP. HCM, Công ty Cổ phần MISA đã tham gia buổi Lễ chào đón Tân sinh viên và Giao lưu doanh nghiệp cùng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng với tư cách là khách mời danh dự.

Đến dự với buổi lễ, về phía Nhà trường có:
NCS. THS. Nguyễn Thị Kim Thoa – Trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
TS. Lê Ái Quốc – Trưởng bộ môn Tài chính Ngân Hàng
TS. Phạm Ngọc Toàn – Trưởng bộ môn Kế toán
Cùng gần 40 giảng viên thuộc Khoa Kế toán – Tài chính Ngân hàng và hơn 500 sinh viên tham dự.

Về phía đại diện MISA, có:
Chị Hồ Thị Sen – Phụ trách phòng PR – Marketing, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh

Buổi giao lưu doanh nghiệp thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài khoa tham dự với không khí sôi động, háo hức về những chia sẻ của doanh nghiệp về tương lai nghề nghiệp khi chọn khối ngành này.
Chị Hồ Thị Sen giới thiệu về môi trường, văn hóa và các sản phẩm của MISA, đặc biệt là phần mềm kế toán hiện đang được nhà trường đưa vào sử dụng trong giảng dạy.
Đại diện MISA cùng các thầy cô trong trường giao lưu, chia sẻ nhiều kinh nghiệm với các bạn tân sinh viên mới nhập học, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về nghề và các kỹ năng cần tích lũy trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường.


Mặc dù là tân sinh viên nhưng các bạn sinh viên không ngại đặt nhiều câu hỏi giao lưu với khách mời, tạo nên không khí rất sôi nổi trong khán phòng
Trước câu hỏi thú vị của một bạn sinh viên rằng: “Những cơ hội nghề nghiệp nào dành cho sinh viên kế toán sau khi ra trường. Chị Sen đã có những chia sẻ thân tình cùng các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp của ngành kế toán, cách thức để giúp các bạn thu hút nhà tuyển dụng từ vòng CV cho đến lúc phỏng vấn và mở ra cho các bạn sinh viên những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại MISA.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với những cái bắt tay thật chặt, những cái ôm thân tình từ đại diện hai bên. Chúc cho mối quan hệ giữa Công ty Cổ phần MISA và Trường Cao đẳng Công Thương ngày càng bền chặt.