Sản phẩm Hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET 2017 Cải tiến vượt bậc trong mùa quyết toán

MISA Mimosa.NET 2017 Cải tiến vượt bậc trong mùa quyết toán

18
Nâng tổng số khách hàng khối HCSN lên gần 45.000 đơn vị, đó vừa là cơ hội vừa là thách thức với đội ngũ cán bộ MISA trong năm 2017. Việc phát triển các tính năng của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của MISA luôn được ban lãnh đạo đặc biệt chú trọng, quan tâm và đưa lên hàng đầu. Từ tháng một đến tháng tư hàng năm là thời điểm các đơn vị tiến hành thủ tục quyết toán. Đây cũng là thời điểm “tổng động viên” của tập thể CBNV MISA, đòi hỏi những nỗ lực vượt bậc trong việc cải tiến sản phẩm và chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng yên tâm hoàn toàn với những báo cáo tài chính chính xác nhất và nhanh nhất. 

Về phát triển sản phẩm: Liên tục cập nhật nhiều tính năng nổi bật
MISA đã liên tục phát triển những phiên bản mới nhất, đặc biệt trong mùa quyết toán từ tháng một đến hết tháng hai, phiên bản MISA Mimosa.NET 2017 liên tục cập nhật nhiều tính năng nổi bật đặc biệt hữu ích trong mùa quyết toán. Cụ thể:
  • Cập nhật các thông tư 300, 39, 08… các chế độ kế toán cũng được cập nhật kịp thời hạn theo các biểu mẫu từ Bộ tài chính ban hành
  • Đáp ứng tốt nghiệp vụ đối chiếu nhiều nguồn ngân sách với kho bạc: Tính năng này giúp tiết kiệm được thời gian khi phải đối chiếu với kho bạc
  • Đáp ứng nghiệp vụ thanh toán lương bằng nhiều nguồn: Giúp cho kế toán có thể linh hoạt trong việc chi trả lương cán bộ nhân viên từ nhiều nguồn.
  • Linh hoạt đáp ứng các mẫu báo cáo theo nhu cầu của đơn vị: Giúp cho số liệu báo cáo của đơn vị đầy đủ và đúng nhu cầu thực tế của đơn vị 
  • Cải tiến tốc độ, xử lý dữ liệu và tăng cường tính an toàn bảo mật cho cơ sở dữ liệu: Đây là tính năng luôn được 
  • MISA đặc biệt chú trọng bởi tốc độ của phần mềm cũng như tính bảo mật cho cơ sở dữ liệu – là giá trị về niềm tin của khách hàng dành cho MISA. Vì vậy đây là phiên bản được MISA đánh giá nhanh nhất ở thời điểm hiện tại.
Về dịch vụ chăm sóc khách hàng: Nhiều tài liệu được trực quan hoá bằng video
Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng của MISA đặc biệt được chú trọng, mỗi nhân viên tư vấn luôn nỗ lực hết sức với phương châm “Hãy để khách hàng hài lòng khi gọi đến”. Để đáp ứng nhu cầu tư vấn lớn của khách hàng trong mùa quyết toán, ngoài việc tư vấn hỗ trợ từ tổng đài 1900 8677, hay trên các forum, diễn đàn, email, Ultraview…., nhân viên tư vấn đã tập trung biên soạn nhiều tài liệu hướng dẫn chi tiết để khách hàng có thế tham khảo.
Đặc biệt trong mùa quyết toán năm nay, nhiều tài liệu hướng dẫn đã được trực quan hóa bằng video gửi cho khách hàng. Đây là cách làm mới, bước đầu đã mang lại nhiều hiệu quả khi số lượng khách xem video hướng dẫn khá lớn, một số khách hàng đã chủ động yêu cầu cung cấp tài liệu hướng dẫn bằng video để tự tìm hiểu. Những tín hiệu này cho thấy phần nào khách hàng đã bắt đầu thay đổi thói quen tự học và sử dụng tài liệu hướng dẫn bằng video. Đây cũng là nguồn động lực lớn lao cho mỗi nhân viên tư vấn có thêm nhiệt huyết và liên tục cải tiến phương thức chăm sóc khách hàng.