Sản phẩm Hành chính sự nghiệp QLTH.VN – Công cụ quản lý, điều hành hiệu quả cho lãnh...

QLTH.VN – Công cụ quản lý, điều hành hiệu quả cho lãnh đạo Phòng Giáo dục – Sở Giáo dục

35
Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN của MISA không chỉ đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ quản lý cho Trường như Quản lý Học sinh, Giáo viên, Giảng dạy, Thiết bị, Học phí… mà còn là công cụ đắc lực giúp Phòng Giáo dục (PGD), Sở Giáo dục (SGD) điều hành, quản lý hoạt động của toàn ngành trực tuyến qua Internet.
1. QLTH.VN giúp PGD, SGD tự động tổng hợp báo cáo EMIS toàn ngành
Lãnh đạo PGD và SGD có thể xem và in ngay bộ báo cáo EMIS toàn ngành theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) ngay sau khi các Trường nhập liệu xong vào phần mềm. Ngoài ra, phần mềm còn giúp PGD, SGD quản lý tình hình nộp báo cáo, tình hình phê duyệt đối với báo cáo đã nộp của đơn vị cấp dưới để kịp thời đôn đốc các đơn vị trực thuộc thực hiện và nộp báo cáo kịp thời.
2. QLTH.VN cung cấp tức thời số liệu thống kê toàn ngành phục vụ cho các cấp lãnh đạo, quản lý của PGD, SGD ra quyết định quản lý, điều hành kịp thời
Phần mềm cung cấp hơn 120 biểu mẫu báo cáo, thống kê giúp các cấp lãnh đạo và quản lý của PGD,SGD luôn có được đầy đủ, kịp thời những số liệu để ra quyết định chỉ đạo, điều hành.
3. QLTH.VN giúp PGD, SGD dễ dàng theo dõi, kiểm tra tình hình quản lý, dạy học và chất lượng giảng dạy tại các Trường
Ngồi tại văn phòng, cán bộ PGD,SGD vẫn dễ dàng biết được tình hình quản lý hồ sơ học sinh, hồ sơ giáo viên tại từng trường đã nhập đầy đủ chưa, tình hình phân công giảng dạy tại trường như thế nào. Đặc biệt, phần mềm còn giúp PGD,SGD theo dõi để biết hàng ngày các giáo viên có nhập điểm vào sổ điểm hay không, cuối mỗi học kỳ hoặc năm học các trường đã tổng kết kết quả học tập và đánh giá kết quả học tập xong chưa, chất lượng giảng dạy ở các trường như thế nào, so sánh kết quả giữa các trường,…
4. QLTH.VN giúp PGD,SGD quản lý chặt chẽ tình hình sử dụng trang thiết bị dạy học tại các Trường
QLTH.VN là công cụ hữu hiệu giúp PGD,SGD tức thời nắm bắt được tình hình sử dụng, tình hình biến động thiết bị và phòng học chức năng của từng trường để có kế hoạch mua sắm, đầu tư hợp lý. Phần mềm còn giúp PGD,SGD tự động tổng hợp báo cáo thiết bị cho toàn ngành nhanh chóng, chính xác.
5. Hỗ trợ PGD,SGD đẩy mạnh việc triển khai dịch vụ công điện tử cho ngành giáo dục
Thực hiện Nghị quyết số 36a/NQ-CP của Chính phủ về Chính phủ điện tử, Bộ GD&ĐT cũng đã có hướng dẫn các địa phương đẩy mạnh việc triển khai dịch vụ công điện tử cho ngành giáo dục. Với công nghệ Điện toán đám mây và di động, QLTH.VN là giải pháp tốt để PGD,SGD đẩy mạnh việc triển khai dịch vụ công điện tử cho toàn ngành để kết nối giữa nhà trường với phụ huynh, học sinh rất thuận tiện như: đáp ứng tốt nghiệp vụ tuyển sinh qua mạng, cung cấp ứng dụng trên mobile giúp liên lạc, tương tác với phụ huynh miễn phí…
Với những lợi ích mang lại cho PGD, SGD như trên, QLTH.VN là một dịch vụ phần mềm rất phù hợp để giúp các địa phương nâng cao hiệu quả quản lý của ngành giáo dục.