Sản phẩm Hành chính sự nghiệp Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN: Đã có phiên bản mobile...

Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN: Đã có phiên bản mobile cho cấp Sở và Phòng Giáo dục

104
Các tính năng giúp công tác quản lý trường học trên thiết bị di động dễ dàng hơn với các phiên bản mobile vừa được cập nhật của phần mềm QLTH.VN. Đặc biệt, đã có phiên bản mobile dành cho Sở và Phòng GD&ĐT.


Tính đến nay, Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN của MISA đã có hơn 4.000 đơn vị sử dụng, con số này đang tiếp tục tăng lên minh chứng cho hiệu quả của việc ứng dụng phần mềm QLTH.VN vào công tác quản lý giáo dục. Để làm được điều đó, chất lượng sản phẩm luôn được MISA đặt lên hàng đầu. Các tính năng mới liên tục được cập nhật trên phần mềm này, đặc biệt là các phiên bản mobile.
 
Xu hướng sử dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý giáo dục ngày càng phổ biến. Các công cụ đang giúp cho người làm giáo dục không mất quá nhiều thời gian vào việc lập kế hoạch, ghi chép, sổ sách… Phần mềm như QLTH.VN của MISA không chỉ hoạt động tốt trên máy tính bàn, mà còn đáp ứng tốt trên thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại di động, phù hợp cho việc quản lý mọi lúc, mọi nơi. Hướng phát triển này của MISA bắt kịp với xu hướng công nghệ thế giới đang dịch chuyển mạnh mẽ lên điện toán đám mây và thiết bị di động.
Năm 2016, Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN đã phát triển phiên bản mobile dành cho Sở và Phòng GD&ĐT dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin chung và tình hình giảng dạy, học tập của các trường trong đơn vị. Ngoài ra, phiên bản mobile của phần mềm dành cho giáo viên hai khối THCS và THPT cũng đã được MISA cập nhật, thuận tiện cho công tác quản lý học sinh, quản lý công tác giảng dạy của giáo viên.
 
Đặc biệt, phần mềm QLTH.VN đã có bản mobile được phát triển đầy đủ dành cho phụ huynh các học sinh từ khối Mầm non, Tiểu học, THCS đến THPT đều dễ dàng tương tác, liên hệ với nhà trường. Trên phiên bản mobile này, giáo viên có thể nhập điểm, ghi sổ đầu bài… trực tiếp ngay tại lớp học. Đồng thời, phụ huynh có thể tra cứu kết quả học tập, nề nếp, sức khỏe, học phí… Hiệu trưởng nhà trường có thể dễ dàng theo dõi tình hình dạy học, xem thống kê số lượng học sinh nghỉ học, sự cố y tế… chỉ với một thiết bị di động và ở bất cứ nơi đâu.
Các tính năng trên mobile của phần mềm QLTH.VN liên tục được hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của cá nhân người sử dụng từ cấp lãnh đạo Sở, Phòng đến nhà trường, giáo viên và phụ huynh.
 

Với các tính năng mới này, Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN đang trở thành phần mềm quản lý được tin tưởng lựa chọn từ cấp Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT cho tới từng trường học, phụ huynh và học sinh./.