Sản phẩm Hành chính sự nghiệp Nhiều tính năng mới được cập nhật trên phần mềm QLTH.VN

Nhiều tính năng mới được cập nhật trên phần mềm QLTH.VN

11
Tính đến nay, Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN của MISA đã có hơn 2.300 đơn vị sử dụng, con số này đang tiếp tục tăng lên minh chứng cho hiệu quả của việc ứng dụng CNTT vào công tác quản lý giáo dục qua phần mềm QLTH.VN. Để làm được điều đó, chất lượng sản phẩm luôn được MISA đặt lên hàng đầu. Các tính năng mới liên tục được cập nhật trên phần mềm này. 
Trường học trên di động
Năm 2016, phần mềm quản lý trường học QLTH.VN đã phát triển bản mobile dành cho giáo viên hai khối: THCS và THPT. Đặc biệt, bản mobile dành cho phụ huynh đã được phát triển đầy đủ để phụ huynh của các con từ khối Mầm non, Tiểu học, THCS đến THPT đều dễ dàng tương tác, liên hệ với nhà trường. Trên phiên bản mobile này, giáo viên có thể nhập điểm, ghi sổ đầu bài… trực tiếp ngay tại lớp học. Đồng thời, phụ huynh có thể tra cứu kết quả học tập, nề nếp, sức khỏe, học phí… Hiệu trưởng nhà trường có thể dễ dàng theo dõi tình hình dạy học, xem thống kê số lượng học sinh nghỉ học, sự cố y tế… chỉ với một thiết bị di động và ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này được hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của cá nhân người sử dụng phần mềm, gia tăng sự linh hoạt của các bộ phận trong trường học.
Phiên bản mobile của QLTH.VN dành cho phụ huynh đã được phát triển đầy đủ
Phòng, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có thêm nhiều mẫu báo cáo để quản lý hiệu quả, dễ dàng hơn
Các tính năng dành cho Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT đã được bổ sung thêm nhiều mẫu báo cáo quản lý. Cụ thể, Sở GD&ĐT đã có thể xuất khẩu danh sách học sinh toàn tỉnh, theo dõi được biến động học sinh toàn tỉnh để chủ động nắm bắt được tình hình và lý do tăng giảm học sinh từng trường. Các báo cáo thống kê học sinh lưu ban, thi lại, chất lượng các môn, học sinh bỏ học, học sinh theo khối, các đối tượng ưu tiên, chính sách, xếp loại học sinh cũng đã hoàn thiện trên phần mềm.
Các tính năng dành cho Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT đã được bổ sung thêm nhiều mẫu báo cáo quản lý
Với mục tiêu tạo dựng một hệ thống chung chứa thông tin đa chiều, gia tăng sự tương tác, phần mềm QLTH.VN đã đáp ứng tính năng xem được số liệu thống kê và trao đổi trên trang tin nội bộ dành cho Phòng và Sở GD&ĐT. Các thống kê giáo viên, học sinh theo giới tính, trình độ, chức vụ, khối trường, khối lớp, dân tộc, giới tính, diện chính sách, mô hình đào tạo, cơ cấu các lớp phân ban đều hiển thị rõ ràng và dễ dàng trao đổi. Các biến động học sinh như thôi học, lý do, tăng giảm, chuyển đi và chuyển đến khác địa bàn cũng đã được bổ sung.
Đã có thể quản lý thiết bị theo từng ban học
Một trong những tính năng quan trọng và thiết thực của Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN đó là Quản lý thiết bị. Đối với khối THPT, việc phân ban đã được phần mềm hỗ trợ bằng tính năng thống kê tình hình mượn trả theo từng ban học như: Ban Cơ bản, Ban Nâng cao… 
 
Với các tính năng mới này, Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN đang trở thành phần mềm quản lý được tin tưởng lựa chọn từ cấp Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT cho tới từng trường học, phụ huynh và học sinh./.