Tin tuyển dụng Tuyển dụng tại VP Hồ Chí Minh

Tuyển dụng tại VP Hồ Chí Minh

343

TUYỂN DỤNG 20 NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM MISA

1. Mô tả công việc:

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm MISA

2. Yêu cầu:

 

  • Ngoại hình khá, khỏe mạnh, giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính – Kế toán các trường Đại học, Cao đẳng
  • Thành thạo: word, excel, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay
3. Thời gian và nơi làm việc: Công viên Phần mềm Quang Trung Quận 12 Thành Phố Hồ Chí Minh

4. Đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh, xem xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí.

5. Hồ sơ: Công ty chỉ nhận hồ sơ gửi trực tuyến TẠI ĐÂY. Hồ sơ trực tuyến yêu cầu phải điền đầy đủ các thông tin và phải có ảnh đại diện đính kèm

Các hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Đơn xin việc tiếng Việt kèm ảnh mới chụp trong vòng 06 tháng
  • Sơ yếu lý lịch tiếng Việt (*)
  • Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có(*)

6. Hạn nộp hồ sơ: 13/9/2015

7. Thông tin liên hệ:

  • Ms. Nguyễn Thị Hồng – Phòng Hành chính tổng hợp – Trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng
  • Tầng 3 – Tòa nhà HNGROUP– Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 04 37688377 (Gặp Hồng) Di động: 0166 4373 367
  • Email: [email protected]

TUYỂN DỤNG 02 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI (TeleSales)

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm các doanh nghiệp có nhu cầu mua sản phẩm của MISA để chuyển cho nhân viên kinh doanh thực hiện chăm sóc, bán hàng.

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung học chuyên nghiệp trở lên
  • Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
  • Giọng nói dễ nghe
  • Thành thạo: word, excel, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay

3. Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại Thành phố Hồ Chí Minh

4. Đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh, xem xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí.

5. Hồ sơ: Công ty chỉ nhận hồ sơ gửi trực tuyến TẠI ĐÂY. Hồ sơ trực tuyến yêu cầu phải điền đầy đủ các thông tin và phải có ảnh đại diện đính kèm

Các hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Đơn xin việc tiếng Việt kèm ảnh mới chụp trong vòng 06 tháng
  • Sơ yếu lý lịch tiếng Việt (*)
  • Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có(*)

6. Hạn nộp hồ sơ: 6/9/2015

7. Thông tin liên hệ:

  • Chị Lê Thị Hoạt – Phụ trách bộ phận nhân sự – Văn phòng đại diện Công ty cổ phần MISA tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Tel: 08 54318 318 (Ext 334)
  • Mobile: 0906.257.969
  • Email: [email protected]

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH DOANH NGHIỆP

1. Số lượng: 10 nhân viên

2. Hạn nộp hồ sơ: 6/9/2015

3. Mô tả công việc:

  • Bán phần mềm và đào tạo, triển khai cho các doanh nghiệp

4. Yêu cầu:

  • Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Kế toán_Kiểm toán; Tài chính doanh nghiệp, Tài chính nhà nước, Tài chính ngân hàng,…
  • Kiến thức: Kinh doanh, Kế toán
  • Kinh nghiệm làm việc: Sinh viên đã tốt nghiệp,
  • Có kinh nghiệm kinh doanh ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm là lợi thế.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng, Kỹ năng soạn thảo và thuyết trình, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng,…
  • Thái độ: Cởi mở, năng động, sáng tạo
  • Có khả năng chịu áp lực công việc
  • Có khả năng đi công tác xa
  • Đam mê kinh doanh và kiếm tiền

5. Hồ sơ: Công ty chỉ nhận hồ sơ gửi trực tuyến, yêu cầu bắt buộc phải có ảnh đại diện , đầy đủ các trường thông tin và đính kèm đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu.
Ứng viên vui lòng nộp HS trực tuyến tại đây

Hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Đơn xin việc tiếng Việt kèm ảnh mới chụp trong vòng 06 tháng
  • Sơ yếu lý lịch tiếng Việt (*)
  • Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có(*)

6. Đãi ngộ

  • Mức lương cạnh tranh. Lương cứng thỏa thuận theo năng lực. Lương mềm theo doanh số bán hàng.
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí.

7. Thông tin liên hệ

 

 

  • Chị Lê Thị Hoạt – Phụ trách bộ phận nhân sự – Văn phòng đại diện Công ty cổ phần MISA tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Tel: 08 54318 318 (Ext 334)
  • Mobile: 0906.257.969
  • Email: [email protected]

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1. Số lượng: 05 cán bộ

2. Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2015

3. Mô tả công việc:

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm MISA

4. Yêu cầu:

  • Ngoại hình khá, khỏe mạnh, giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính – Kế toán các trường Đại học, Cao đẳng
  • Thành thạo: word, excel, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay

5. Hồ sơ: Công ty chỉ nhận hồ sơ gửi trực tuyến, yêu cầu bắt buộc phải có ảnh đại diện , đầy đủ các trường thông tin và đính kèm đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu.
Ứng viên vui lòng nộp HS trực tuyến tại đây

Hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Đơn xin việc tiếng Việt kèm ảnh mới chụp trong vòng 06 tháng
  • Sơ yếu lý lịch tiếng Việt (*)
  • Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có(*)

6. Đãi ngộ

  • Mức lương cạnh tranh
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí…

7. Thông tin liên hệ

  • Ms. Nguyễn Thị Hồng – Phòng Hành chính tổng hợp – Trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng
  • Tầng 3 – Tòa nhà HNGROUP– Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 04 37688377 (Gặp Hồng) Di động: 0166 4373 367
  • Email: [email protected]


TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP

1. Số lượng: 10 cán bộ

2. Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2015

3. Mô tả công việc:

  • Bán phần mềm và đào tạo, triển khai cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước
  • Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi

4. Yêu cầu:

  • Ngoại hình ưa nhìn, năng động, tự tin giao tiếp tốt
  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính- kế toán các trường Đại học, Cao đẳng
  • Thành thạo: word, excel, power point, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay
  • Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt
  • Đặc biệt : Hỗ trợ tuyển dụng sinh viên vừa mới tốt nghiệp năm 2015 và chưa có kinh nghiệm.

5. Hồ sơ: Công ty chỉ nhận hồ sơ gửi trực tuyến, yêu cầu bắt buộc phải có ảnh đại diện , đầy đủ các trường thông tin và đính kèm đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu.
Ứng viên vui lòng nộp HS trực tuyến tại đây

Hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Đơn xin việc tiếng Việt kèm ảnh mới chụp trong vòng 06 tháng
  • Sơ yếu lý lịch tiếng Việt (*)
  • Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có(*)

6. Đãi ngộ

  • Mức lương cạnh tranh
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí…

7. Thông tin liên hệ

  • Anh Lữ Văn Tú – Trưởng nhóm hành chính nhân sự – Văn phòng đại diện Công ty cổ phần MISA tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Tel: 08 54318 318 (Ext 113)
  • Mobile: 0932.313.689
  • Email: [email protected]



TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM

1. Số lượng: 10 cán bộ

2. Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2015

3. Mô tả công việc:

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm MISA

4. Yêu cầu:

  • Ngoại hình khá, khỏe mạnh, giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính – Kế toán các trường Đại học, Cao đẳng
  • Thành thạo: word, excel, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay

5. Hồ sơ: Công ty chỉ nhận hồ sơ gửi trực tuyến, yêu cầu bắt buộc phải có ảnh đại diện , đầy đủ các trường thông tin và đính kèm đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu.
Ứng viên vui lòng nộp HS trực tuyến tại đây

Hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch tiếng việt (*)
  • CMTND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu (*)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có (*)

6. Đãi ngộ

  • Mức lương cạnh tranh
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí…

7. Thông tin liên hệ

  • Ms. Nguyễn Thị Hồng – Phòng Hành chính tổng hợp – Trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng
  • Tầng 3 – Tòa nhà HNGROUP– Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 04 37688377 (Gặp Hồng) Di động: 0166 4373 367
  • Email: [email protected]


TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG

1. Số lượng: 05 cán bộ

2. Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2015

3. Mô tả công việc:

  • Quản lý và phát triển thị trường nhằm cung cấp Phần mềm Quản lý bán hàng của MISA cho các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê…
  • Quản lý, huấn luyện nhân viên kinh doanh và cộng tác viên đạt được các chỉ tiêu kinh doanh của công ty.

4. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Trung thực, cầu tiến, đam mê kinh doanh.
  • Khỏe mạnh, nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Thông thạo thị trường nhà hàng, quán ăn, quán cà phê ở Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí sales supervisor ngành hàng Rượu, Bia, Nước giải khát

5. Hồ sơ: Công ty chỉ nhận hồ sơ gửi trực tuyến, yêu cầu bắt buộc phải có ảnh đại diện , đầy đủ các trường thông tin và đính kèm đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu.
Ứng viên vui lòng nộp HS trực tuyến tại đây

Hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch tiếng việt (*)
  • CMTND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu (*)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có (*)

6. Đãi ngộ

  • Lương cơ bản từ 10 triệu đến 15 triệu/tháng + lương hiệu quả, xem xét tăng lương 2 lần/năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và quy định của công ty
  • Khám sức khỏe định kỳ và đi du lịch hàng năm
  • Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng
  • Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao: MISA’s Got talent, MISA Idol, CLB Bóng đá, Cầu lông

7. Thông tin liên hệ

  • Chị Nguyễn Thị Ngần – 0989 819 486 / 0902 295 596 – 04 3795 9595 (825)
  • Địa chỉ: Tầng 9 -Tòa nhà Technosoft – Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Skype: ntnganmisa1



TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN MARKETING – NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

1. Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường (thị phần, nhu cầu/thói quen khách hàng, đối thủ) để đề xuất các ý tưởng kinh doanh thúc đẩy bán hàng
  • Triển khai các chiến dịch kinh doanh nhằm gia tăng doanh số của khối hộ cá thể và cá nhân
  • Cập nhật tài liệu marketing, bán hàng đối với các sản phẩm/ dịch vụ đã phát hành

2. Yêu cầu:

  • Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế
  • Thành thạo: word, excel, power point, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay
  • Kỹ năng soạn thảo và thuyết trình tốt
  • Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm làm marketing/ bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý kinh doanh các sản phẩm dành cho khối hộ cá thể

3. Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại Thành phố Hồ Chí Minh

4. Đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí…

5. Hồ sơ: Công ty chỉ nhận hồ sơ gửi trực tuyến TẠI ĐÂY. Hồ sơ trực tuyến yêu cầu phải điền đầy đủ các thông tin và phải có ảnh đại diện đính kèm

Các hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch tiếng việt (*) 
  • CMTND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu (*) 
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*) 
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có (*)

6. Hạn nộp hồ sơ: 21/4/2015

7. Thông tin liên hệ: Văn phòng đại diện Công ty cổ phần MISA tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Chị Nguyễn Thị Ngần – 0989 819 486 / 0902 295 596 – 04 3795 9595 (825)
  • Địa chỉ : 92-94 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
TRUNG TÂM KINH DOANH DOANH NGHIỆP

TUYỂN DỤNG 05 NHÂN VIÊN KINH DOANH DOANH NGHIỆP


1. Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch doanh số cá nhân
  • Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường đến nhóm khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng
  • Chào hàng, bán hàng
  • Hướng dẫn đào tạo trực tiếp khách hàng
  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm

2. Yêu cầu:

  • Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Kế toán_Kiểm toán; Tài chính doanh nghiệp, Tài chính nhà nước, Tài chính ngân hàng
  • Thành thạo: word, excel, power point, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay
  • Có khả năng chịu áp lực công việc
  • Đam mê kinh doanh và kiếm tiền

3. Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại Thành phố Hồ Chí Minh

4. Đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh bao gồm: Lương cứng thỏa thuận theo năng lực, lương mềm theo doanh số bán hàng.
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước

5. Hồ sơ: Công ty chỉ nhận hồ sơ gửi trực tuyến TẠI ĐÂY. Hồ sơ trực tuyến yêu cầu phải điền đầy đủ các thông tin và phải có ảnh đại diện đính kèm

Các hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Đơn xin việc tiếng Việt kèm ảnh mới chụp trong vòng 06 tháng
  • Sơ yếu lý lịch tiếng Việt (*)
  • Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có(*)

6. Hạn nộp hồ sơ: 18/4/2015

7. Thông tin liên hệ:

  • Anh Lữ Văn Tú – Trưởng nhóm hành chính nhân sự
  • Địa chỉ : 92-94 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 08 54318 318 (Ext 113) Mobile: 0932.313.689
  • Email: [email protected]

Ghi chú:
(*) Các tài liệu cần là bản gốc hoặc công chứng

TRUNG TÂM KINH DOANH HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP

TUYỂN DỤNG KHÔNG HẠN CHẾ NHÂN VIÊN KINH DOANH HCSN


1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước
  • Bán sản phẩm, triển khai, đào tạo cho khối các cơ quan, đơn vị Nhà nước
  • Công việc có cơ hội đi lại nhiều nơi

2. Yêu cầu:

  • Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp
  • Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tố
  • Sử dụng thành thạo MS Office, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay

3. Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Cần Thơ và Thành phố Buôn Ma Thuột

4. Đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh. Lương cứng thỏa thuận theo năng lực. Lương mềm theo doanh số bán hàng.
  • Công việc thách thức, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
  • Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài.
  • Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước

5. Hồ sơ: Vui lòng ứng tuyển trực tuyến theo đường link dưới đây:

  • Ứng viên ứng tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh Hành chính sự nghiệp làm việc tại TP.Hồ Chí Minh ứng tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY
  • Ứng viên ứng tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh Hành chính sự nghiệp làm việc tại TP.Cần Thơ ứng tuyển TẠI ĐÂY
  • Ứng viên ứng tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh Hành chính sự nghiệp làm việc tại TP. Buôn Ma Thuột ứng tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY
  • Lưu ý:
    • Tất cả các ứng viên đều sẽ tham gia quá trình tuyển dụng và học việc (nếu đạt kết quả đánh giá ) tại Hồ Chí Minh

Các hồ sơ đính kèm bao gồm:

  • Đơn xin việc tiếng Việt kèm ảnh mới chụp trong vòng 06 tháng
  • Sơ yếu lý lịch tiếng Việt (*)
  • Giấy khai sinh (bản sao hoặc bản photo công chứng)
  • Chứng minh thư nhân dân (photo)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm (*)
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác, nếu có(*)

6. Hạn nộp hồ sơ: 18/4/2015

7. Thông tin liên hệ:

  • Anh Lữ Văn Tú – Trưởng nhóm hành chính nhân sự
  • Địa chỉ : 92-94 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 08 54318 318 (Ext 113) Mobile: 0932.313.689
  • Email: [email protected]

Ghi chú:
(*) Các tài liệu cần là bản gốc hoặc công chứng