Kiến thức quản trị Tính năng ưu việt của phần mềm CRM AMIS

Tính năng ưu việt của phần mềm CRM AMIS

186
phần mềm CRM AMIS
Phần mềm CRM AMIS giúp doanh nghiệp tăng tăng 29% doanh số, tăng 47% tỷ lệ khách hàng hài lòng và tiết kiệm 25% chi phí vận hành.
Trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay, bài toán đặt ra cho mối doanh nghiệp là: Làm sao để quản lý, theo dõi, chăm sóc những khách hàng của doanh nghiệp mình một cách tối ưu nhất?
Câu trả lời chính là sử dụng phần mềm CRM.
AMIS CRM là một phần mềm CRM điển hình nằm trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS. Phần mềm CRM AMIS giúp doanh nghiệp lập kế hoạch, thực thi và đánh giá công tác bán hàng một cách hiệu quả nhất.
phần mềm CRM AMIS

Được phát triển từ nguyên bản phần mềm CRM.NET 2008, AMIS CRM kế thừa những ưu điểm và phát triển thêm nhiều tính năng hữu ích khác, phục vụ công việc quản lý khách hàng, quản trị bán hàng của doanh nghiệp.

Các tính năng của phần mềm CRM AMIS có thể chia thành 3 nhóm chính là quản lý tiếp thị – quản lý bán hàng và quản lý sau bán hàng tương ứng với 3 giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.

Phần mềm CRM AMIS quản lý tiếp thị như thế nào?

  • Xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Chấm điểm khách hàng tiềm năng

Phần mềm CRM AMIS quản lý bán hàng như thế nào?

  • Giao và quản lý thị trường theo nhân viên kinh doanh
  • Giao và quản lý tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số
  • Quản lý thông tin cơ hội: thông tin chung, hàng hoá, liên hệ, ghi chú
  • Tức thời dự báo doanh thu theo từng nhân viên, bộ phận bán hàng
  • Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh
  • Quản lý chính sách giá bán phù hợp với từng đối tượng khác nhau
  • Quản lý nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng: check in- check out
  • Tự động sắp xếp tối ưu lộ trình và lịch đi gặp khách hàng
  • Tạo và theo dõi báo giá, đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn
  • 20+ biểu đồ, báo cáo điều hành tức thời, phân tích hiệu quả chào hàng, bán hàng
  • Tự động hoá quy trình bán hàng theo kịch bản được thiết lập sẵn (blueprint)
  • Tự động hóa toàn bộ tác nghiệp giữa kinh doanh và Kế toán khi tích hợp với AMIS kế toán
phần mềm crm
Phần mềm CRM AMIS là công cụ quản lý bán hàng & quản trị khách hàng đắc lực của doanh nghiệp

Phần mềm CRM AMIS quản lý sau bán hàng như thế nào?

  • Tự động chăm sóc khách hàng theo kịch bản đã được thiết lập sẵn (workflow automation)
  • Tự động tổng hợp các yêu cầu từ nhiều kênh khác nhau giúp không bỏ sót yêu cầu của khách hàng
  • Tích hợp đa kênh hỗ trợ từ SMS, Email, tổng đài và mạng xã hội giúp nhân viên luôn dễ dàng tương tác với khách hàng

>> Xem thêm: Toàn bộ tính năng của phần mềm CRM AMIS 

Hơn 12.000 doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề đã sử dụng phần mềm CRM AMIS và nhận được các lợi ích mà AMIS đem lại: tăng 29% doanh số, tăng 47% tỷ lệ khách hàng hài lòng và tiết kiệm 25% chi phí vận hành.

Doanh nghiệp có nhu cầu trải nghiệm và tìm hiểu thêm về phần mềm CRM AMIS, vui lòng đăng ký thông tin bên dưới, MISA sẽ liên hệ lại ngay!