Tin tức MISA vinh dự đón tiếp Ban chấp hành Hiệp hội Nữ doanh...

MISA vinh dự đón tiếp Ban chấp hành Hiệp hội Nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội

77

Ngày 22/3/2024, MISA vinh dự đón tiếp Ban chấp hành Hiệp hội Nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội (HNEW) đến thăm và làm việc nhằm chia sẻ, liên kết, phấn đấu vì sự phát triển và thành đạt cho toàn doanh nghiệp do nữ lãnh đạo. 

Đón tiếp Ban chấp hành, về phía MISA có Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy; Giám đốc TTKD Giải pháp doanh nghiệp vừa, VP Hà Nội Phạm Thị Tuyến và Phó phòng Truyền thông, phụ trách công tác Hiệp hội Nguyễn Thị Ngà. Về phía HNEW có sự tham dự của bà Vũ Thanh Thủy – Phó Chủ tịch, Trưởng ban Hội viên HNEW; bà Nguyễn Thanh Nga – Tổng thư ký HNEW; bà Đỗ Hương Giang – Ủy viên BCH HNEW; bà Phạm Thị Thu Hà – Trưởng nhóm Tư vấn, hỗ trợ và bất động sản; bà Vũ Thị Mận – Thành viên thuộc Hiệp hội. 

Tại đây, Ban chấp hành HNEW đã hiểu hơn về những thế mạnh, nguồn lực sẵn có của MISA cũng như mong muốn được MISA chia sẻ, đồng hành và hợp lực.

Toàn cảnh buổi đến thăm và làm việc giữa MISA và HNEW.

Ở góc độ của doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, dựa theo kinh nghiệm điều hành giúp công ty liên tục tăng trưởng, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy chia sẻ: “MISA rất sẵn sàng tham gia, chia sẻ và đồng hành cùng HNEW trên hành trình vì phát triển, thành đạt của các Hội viên. Bên cạnh đó, MISA sẽ ưu tiên cung cấp kiến thức, kinh nghiệm và các giải pháp số tới toàn doanh nghiệp do nữ lãnh đạo trong Hiệp hội – góp phần nâng cao năng lực Hội viên, tăng cường tính liên kết, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau. Hệ sinh thái số do MISA phát triển sẽ giúp các nữ doanh nhân có thêm thời gian chăm sóc cho gia đình, cho cá nhân mà vẫn đảm bảo doanh nghiệp vận hành một cách thông minh, hiệu quả”.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy bày tỏ tinh thần sẵn sàng, chia sẻ và đồng hành cùng HNEW trên hành trình vì phát triển, thành đạt của các Hội viên.

Bên cạnh đó, MISA sẽ triển khai giải pháp số phù hợp giúp HNEW quản lý hội viên, xây dựng môi trường làm việc loại bỏ mọi giấy tờ, quy trình thủ công, giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí, từ đó gia tăng hiệu quả.

Bà Vũ Thanh Thủy – Phó Chủ tịch, Trưởng ban Hội viên HNEW chia sẻ mục tiêu phát triển Hiệp hội và mong muốn được MISA chia sẻ, đồng hành và hợp lực.

Hướng tới mục tiêu phấn đấu vì sự phát triển và thành đạt của Hội viên, bà Vũ Thanh Thủy – Phó Chủ tịch, Trưởng ban Hội viên HNEW cho biết: “HNEW là một tổ chức xã hội nghề nghiệp/phi chính phủ thành lập năm 2008 trên cơ sở sáp nhập CLB Nữ doanh nghiệp Hà Nội và Mạng lưới Nữ doanh nhân Hà Nội. Tính đến nay, HNEW có gần 250 Hội viên là các Nữ doanh nhân thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động hợp pháp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với sự tham gia và chia sẻ của MISA chính là nguồn động lực lớn, tạo ra sức mạnh cộng hưởng cho HNEW vì sự phát triển, bình đẳng của phụ nữ trong việc xây dựng một Hà Nội và Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, văn minh”. 

Kết thúc chương trình, thay mặt MISA, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đã trao tặng những món quà lưu niệm tới Ban chấp hành cho buổi gặp gỡ và hy vọng sẽ có thêm cơ hội trao đổi với HNEW về các kế hoạch hợp tác giữa hai bên. 

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đã trao tặng những món quà lưu niệm tới Ban chấp hành HNEW.

Là hội viên của HNEW, MISA cam kết sẽ đồng hành cùng các Hội viên của Hiệp hội thông qua các nguồn lực sẵn có nhằm tăng cường tính liên kết, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau vì mục tiêu phát triển, bình đẳng của phụ nữ trong việc xây dựng một Hà Nội và Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, văn minh. 

Một số hình ảnh tại buổi đón tiếp: