Tin tức MISA khai mạc Hội nghị Lãnh đạo 2024 hướng tới khát vọng...

MISA khai mạc Hội nghị Lãnh đạo 2024 hướng tới khát vọng hiện thực hóa giấc mơ “tỷ đô” trong lĩnh vực công nghệ

249

Chiều ngày 14/3, MISA đã khai mạc Hội nghị Lãnh đạo 2024 (HNLĐ) với sự tham dự của các đại biểu là lãnh đạo cấp cao, các cấp quản lý của công ty nhằm giải quyết nhiều bài toán quan trọng, hướng tới mục tiêu xây dựng chiến lược phát triển MISA bền vững và hiệu quả.

HNLĐ MISA năm nay sẽ diễn ra từ 14/3 – 16/03/2024 tại thành phố Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh. Đây là sự kiện quan trọng thường niên của MISA, là nơi tập trung trí tuệ của đội ngũ lãnh đạo, quản lý tiêu biểu, nhằm đưa ra chương trình hành động trong năm mới. Qua 17 kỳ tổ chức, Hội nghị lãnh đạo đã phát huy trí tuệ tập thể, biến nhiều kế hoạch thành hành động cụ thể và gặt hái nhiều thành tựu cho MISA.

Hội nghị Lãnh đạo 2024 của MISA diễn ra trong không khí trang trọng và tinh thần tập trung cao độ của Ban lãnh đạo và toàn thể các đại biểu tham dự

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long đã nhấn mạnh chiến lược chính để MISA chinh phục khát vọng “tỷ đô” trong tầm nhìn 20 năm tiếp theo. Đó là xây dựng tổ chức sáng tạo, phát triển không ngừng và Ứng dụng AI toàn diện vào hoạt động sản xuất – kinh doanh – vận hành của MISA.

Đối với chiến lược “Xây dựng tổ chức sáng tạo, phát triển không ngừng”, Chủ tịch nhấn mạnh 5 yếu tố để thực hiện công ty triển khai thành công. Thứ nhất, phải đặt tiêu chuẩn cao và mục tiêu cao cho tổ chức. Thứ hai, định kỳ review và thay đổi hệ thống. Thứ ba, xây dựng tổ chức học tập để không ngừng nâng cao năng lực. Thứ tư, giữ đội ngũ luôn có khát vọng vươn lên mạnh mẽ. Thứ năm, xây dựng văn hóa chủ động sáng tạo.

“Trong cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, sự tồn tại của con người rất ngắn ngủi. Cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi có khát vọng thực hiện dấu ấn lớn cho xã hội. Người MISA hãy chọn cuộc sống có ý nghĩa, cống hiến cho xã hội và đất nước. Đẳng cấp thể hiện ở trí thức, ở những đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Không bao giờ để vật ngoài thân trở thành đẳng cấp của mình”. Chủ tịch bày tỏ mong muốn người MISA hãy giữ vững lấy tiêu chuẩn này để sống và làm việc ý nghĩa với khát vọng mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT MISA trình bày về chiến lược chinh phục mục tiêu 600 triệu đô vào năm 2028
Tại HNLĐ 2024, Hội đồng quản trị MISA đưa ra quyết định thành lập ban Chiến lược với nhiệm vụ nghiên cứu đề xuất chiến lược, theo dõi và giám sát chiến lược về sản phẩm, dịch vụ mới, thị trường mới để  đảm bảo mục tiêu kế hoạch đề ra

Đối với chiến lược “Ứng dụng AI toàn diện vào hoạt động sản xuất – kinh doanh – vận hành của MISA”, Chủ tịch Lữ Thành Long khẳng định đây là chìa khóa then chốt giúp MISA tăng gấp 10 lần năng suất, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng giám đốc MISA trình bày về chiến lược triển khai ứng dụng AI vào sản phẩm và công cụ làm việc của MISA như thế nào?

Về khát vọng trong tương lai, theo Chủ tịch Lữ Thành Long, MISA có Khát vọng trở thành Tập đoàn đa quốc gia, sản phẩm công nghệ của MISA phổ biến trên toàn cầu. Theo đó, AI sẽ là công nghệ nền tảng cơ bản của MISA. Đặc biệt hơn, sản phẩm của MISA sẽ không chỉ là phần mềm, mà sẽ là ứng dụng phần mềm trên robot hình người/thiết bị để thực thi những tác nghiệp của doanh nghiệp. Kết quả của khát vọng này sẽ là doanh số 1 tỷ đô – là một khát vọng lớn của người MISA trong 20 năm tới.

Một số hình ảnh không khí theo dõi HNLĐ2024 tại các VP/TT của MISA:

HNLĐ 2024 cũng là năm đánh dấu cột mốc 30 năm MISA hình thành và phát triển. Với 7 chuyên đề chính cùng tinh thần quyết tâm cao độ chinh phục mục tiêu đã đặt ra, HNLĐ 2024 hứa hẹn sẽ có nhiều bước tiến đột phá trong chiến lược phát triển hoạt động sản xuất – kinh doanh, đưa MISA tiến nhanh trên hành trình chinh phục khát vọng lớn, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.