Tin tức Nền tảng MISA ASP thu hút sự quan tâm đặc biệt tại...

Nền tảng MISA ASP thu hút sự quan tâm đặc biệt tại Lễ tổng kết và Kỷ niệm 2 năm thành lập HTCAA

39

Ngày 29/02/2024, tại Lễ tổng kết và Kỷ niệm 2 năm thành lập Hội Tư Vấn và Đại Lý Thuế TP.HCM (HTCAA), MISA mang đến Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP thu hút sự quan tâm đặc biệt với nhiều tính năng nổi bật giúp kế toán dịch vụ và đại lý thuế gia tăng năng suất gấp 10 lần. 

Lễ tổng kết và Kỷ niệm 2 năm thành lập có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Phương Dung, Anh Hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới, Nguyên Cục Trưởng Cục Thuế TP.HCM; bà Ngô Thanh Hạnh, Phó Chủ tịch – kiêm Tổng Thư ký HTCAA cùng đại diện lãnh đạo Cục Thuế TP HCM, Hiệp hội DN TP HCM (HUBA), các sở ngành, cùng đông đảo khách mời và gần 200 hội viên HTCAA. Về phía MISA có sự tham dự của Giám đốc Phát triển nền tảng MISA ASP – Bùi Thị Trang cùng cấp quản lý, chuyên viên tại các phòng ban.

Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP thu hút sự quan tâm đặc biệt với nhiều tính năng nổi bật giúp kế toán dịch vụ và đại lý thuế gia tăng năng suất gấp 10 lần.

Trong khuôn khổ sự kiện, MISA mang đến Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP – nền tảng Make in Vietnam xuất sắc hạng mục Kinh tế số. Đây là một giải pháp sáng tạo đột phá của MISA giúp kết nối các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh chưa có bộ máy kế toán với các đơn vị kế toán dịch vụ chất lượng trên toàn quốc cùng mức chi phí tối ưu hơn 75% so với duy trì một bộ máy kế toán.

Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc phát triển nền tảng MISA ASP chia sẻ về giá trị của Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP.

Chia sẻ về giá trị của nền tảng, bà Bùi Thị Trang – Giám đốc phát triển nền tảng MISA ASP cho biết: “MISA ASP được phát triển với mục đích đóng góp những giá trị kinh tế lớn cho xã hội. Theo ước tính, thông qua chuyển đổi số ngành tài chính – kế toán, MISA ASP giúp tiết kiệm 24.480 tỷ đồng so với việc duy trì một bộ máy kế toán truyền thống. Bên cạnh đó, nền tảng giúp gia tăng khách hàng và gia tăng năng suất gấp 10 lần so với cách làm truyền thống. Đồng thời, nền tảng cũng hỗ trợ giữ chân khách hàng trung thành thông qua hệ thống quản lý và trao đổi thông tin với khách hàng một cách thông minh, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng”.

Năm 2023 ghi nhận những dấu ấn quan trọng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân lực, nâng cao kiến thức cũng như đạo đức hành nghề kế toán – thuế cho các hội viên, tạo bước khởi động hoàn hảo 2 năm thành lập HTCAA. Theo đó, hướng tới nhiệm vụ năm 2024 là tiếp tục mở rộng mạng lưới hội viên theo cả chiêu rộng lẫn chiều sâu; đổi mới phương thức và nội dung hoạt động nhằm phục vụ và hỗ trợ hội viên ngày càng tốt nhất. Đồng thời, đảm bảo đúng mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của Hội là: “Cầu nối giữa cơ quan thuế với người nộp thuế và là cánh tay nối dài của cơ quan thuế’’.

Là một hội viên tích cực trong các hoạt động phong trào chuyên môn, công tác xã hội của Hội, MISA cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng HTCAA nói chung và các Hội viên nói riêng trên hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến những cá nhân, tổ chức đang công tác Kế toán, Kiểm toán trên khắp mọi miền đất nước.

Một số hình ảnh tại sự kiện: