Tin tức MISA gặp gỡ các nhạc sĩ để khơi nguồn cảm hứng sáng...

MISA gặp gỡ các nhạc sĩ để khơi nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc về công ty

82

Sáng ngày 22/12, MISA tổ chức chương trình “Gặp gỡ MISA” nhằm tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ, kết nối giữa MISA với các nhạc sĩ trên khắp cả nước, đồng thời khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận cho các nhạc sĩ để sáng tác những ca khúc tuyệt vời nhất về MISA.

Nằm khuôn khổ Cuộc thi sáng tác ca khúc MISA, chương trình “Gặp gỡ MISA” được tổ chức trực tiếp tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy, Giám đốc Văn phòng MISA Hồ Chí Minh Lê Hữu Nguyên, Giám đốc Truyền thông Nguyễn Thanh Huyền cùng đông đảo các anh chị nhạc sĩ.

Phát biểu tại chương trình, bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhạc sĩ đã đến thăm và tìm hiểu về MISA. Theo đó, Tổng Giám đốc khẳng định: “Chương trình “Gặp gỡ MISA” chính là bước khởi đầu tốt đẹp để các nhạc sĩ hiểu hơn về lịch sử, giá trị, văn hóa, con người MISA, từ đó khơi dậy nguồn cảm hứng cho những sáng tác bất hủ về công ty nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập sắp tới”.

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA phát biểu tại chương trình

Cũng trong khuôn khổ chương trình, tại hai đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đại diện BTC Cuộc thi Sáng tác ca khúc MISA, bà Ka Broi và bà Nguyễn Thị Ngà đã có phần giới thiệu khái quát về MISA và Cuộc thi.

Các đại diện nhấn mạnh: “Trong suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, MISA luôn trung thành với sứ mệnh phụng xã hội cùng khát vọng làm ra phần mềm phổ biến nhất để giải quyết các bài toán của Việt Nam và thời đại. Với hơn 350.000 khách hàng gồm các đơn vị HCSN, xã/phường, danh nghiệp, hộ kinh doanh cùng hơn 3,5 triệu khách hàng cá nhân, MISA đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng và luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. Trên chặng đường chinh phục những đỉnh cao ấy, văn hóa công ty đã giúp người MISA có được niềm tin tưởng tuyệt đối vào những giá trị cốt lõi mà công ty xây dựng. Đó là tinh thần phụng sự tin cậy – tiện ích – tận tình cùng quyết tâm mang lại những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng”.

Bà Ka Brối –  Trưởng ban tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc chia sẻ về MISA và thông tin liên quan đến cuộc thi tại đầu cầu TP Hồ Chí Minh

Cuộc thi Sáng tác ca khúc MISA được phát động nhằm tìm kiếm những ca khúc mới truyền tải đúng tinh thần của người MISA trên hành trình 30 năm phụng sự xã hội. Thông qua cuộc thi, MISA hy vọng kết nối tinh thần sáng tạo của cộng đồng âm nhạc với sứ mệnh lớn lao của MISA, đồng thời mong muốn sử dụng chất liệu nghệ thuật của các nhạc sĩ để lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về văn hóa, con người và giá trị của MISA. Cuộc thi hướng tới đối tượng là tất cả các nhạc sĩ chuyên nghiệp hoặc không chuyên yêu thích sáng tác âm nhạc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 690 triệu đồng.

Xoay quanh Cuộc thi sáng tác ca khúc MISA, các nhạc sĩ khách mời đã đặt ra nhiều câu hỏi dành cho đại diện của MISA trong phần giao lưu và thảo luận của chương trình. Không khí trao đổi sôi nổi, cởi mở đã tạo nên niềm hứng khởi cho các nhạc sĩ và giúp họ tự tin chia sẻ thắc mắc để nắm rõ hơn những tiêu chí, thể lệ của cuộc thi.

Các nhạc sĩ đặt câu hỏi liên quan đến cuộc thi sáng tác ca khúc
Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông, Trưởng Ban kế hoạch MISA 30 năm giải đáp những thắc mắc từ phía các nhạc sĩ
Anh Lê Hữu Nguyên – Giám đốc Văn phòng MISA HCM giải đáp những câu hỏi thắc mắc từ phía các nhạc sĩ

Kết thúc buổi gặp gỡ, thay mặt MISA, Giám đốc Truyền thông Nguyễn Thanh Huyền và Giám đốc Văn phòng MISA Hồ Chí Minh Lê Hữu Nguyên đã trao tặng các nhạc sĩ khách mời món quà lưu niệm và hy vọng sẽ còn có thêm nhiều cơ hội để MISA và các nhạc sĩ gặp gỡ, giao lưu.

MISA gửi đến các nhạc sĩ những món quà lưu niệm nhân buổi gặp mặt

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Người MISA tự tin biểu diễn những ca khúc MISA tại chương trình

Các nhạc sĩ tham quan văn phòng MISA để hiểu thêm về văn hóa và con người MISA, tạo nguồn cảm hứng sáng tác cho tác phẩm âm nhạc

Chương trình “Gặp gỡ MISA” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình chính là buổi trò chuyện thân mật để các nhạc sĩ giao lưu, chia sẻ về những thắc mắc xoay quanh Cuộc thi Sáng tác ca khúc MISA, đồng thời tìm hiểu, tham quan văn phòng MISA để ra đời những tác phẩm âm nhạc chất lượng, đóng góp tích cực vào kho tàng ca khúc của công ty.