Tin tức MISA vinh dự nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội tại...

MISA vinh dự nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023

64

Tối ngày 17/12/2023, MISA vinh dự nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội tại “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023”.

Chương trình do Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Ban Thi đua khen thưởng TP, Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội.  Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Sinh Hùng – nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội; Trần Sỹ Thanh – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng đại diện các Sở, ngành, các Đại sứ quán các nước, Hiệp hội các tỉnh thành và gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 300.000 doanh nghiệp thủ đô.

Đây là năm thứ 21 lễ tôn vinh được tổ chức nhằm tôn vinh, biểu dương những doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của TP Hà Nội và đất nước trong năm 2023, đồng thời phát động phong trào thi đua yêu nước hướng tới Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (7-5-1954/7-5-2024) và 70 năm giải phóng Thủ đô (10-10-1954/10-10-2024).

Trong khuôn khổ chương trình, MISA với tư cách là hội viên tiêu biểu của Hanoisme đã vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP Hà Nội vì những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp thủ đô nói riêng và sự phát triển của kinh tế – xã nội nói chung trong thời gian qua. 

Ông Lữ Nguyễn Đức Hạnh – Quyền Giám đốc Trung tâm KD Giải pháp Bán lẻ đại diện MISA nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội

Năm 2023 với nhiều thách thức do suy thoái kinh tế, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm, nhiều chuyên gia đánh giá rằng khó khăn mà doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt còn lớn hơn rất nhiều so với giai đoạn Covid-19 trước đó. Giữa bối cảnh đó, MISA là đơn vị tiên phong nghiên cứu và cung cấp các giải pháp công nghệ số đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện để tối ưu chi phí, nguồn lực, nâng cao năng suất và thích ứng với bối cảnh kinh tế khó khăn. Các giải pháp, nền tảng của MISA cũng đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng do các Hội, Hiệp hội, Bộ, ban ngành trao tặng như: Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Phần mềm quản lý nhà hàng MISA Cukcuk, Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP….

Bên cạnh đó, MISA cũng tích cực phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các hiệp hội tổ chức các chương trình hội thảo, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về chuyển đổi số, quản trị thông minh và giới thiệu các giải pháp số hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp.

Cũng tại sự kiện, đội ngũ CBNV MISA đã mang tới tiết mục văn nghệ đặc sắc và hoành tráng với giai điệu hào hùng của ca khúc “Việt Nam trong tôi là”. Mang phong cách vừa truyền thống vừa đan xen yếu tố hiện đại, phần trình diễn đã góp phần khơi dậy lòng tự hào dân tộc mạnh mẽ và tình yêu tha thiết với quê hương, đất nước.

MISA mang tới tiết mục văn nghệ đặc sắc và hoành tráng với giai điệu hào hùng của ca khúc “Việt Nam trong tôi là”.
Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng đội văn nghệ MISA

Với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp chuyển đổi số về tài chính kế toán và quản trị doanh nghiệp, MISA cam kết sẽ tiếp tục tham gia và đóng góp tích cực vào hoạt động chung của Hanoisme và TP Hà Nội. Trong đó, MISA sẵn sàng gánh vác sứ mệnh tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số cho cộng đồng doanh nghiệp nhằm đối mới phương thức làm việc, tối ưu chi phí, gia tăng năng suất và thích nghi với bối cảnh, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của thủ đô nói riêng và đất nước nói chung.