Tin tức MISA được công bố nằm trong Top 10 nơi làm việc tốt...

MISA được công bố nằm trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

1084

Công ty Cổ phần MISA vừa được công bố là một trong 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 – Ngành Công nghệ thông tin & Viễn thông bởi những nỗ lực và kết quả xuất sắc trong kiến tạo môi trường làm việc và có những giải pháp kinh doanh sáng tạo để vượt lên trong bối cảnh kinh tế đầy biến động.

MISA lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Danh hiệu uy tín này thuộc chương trình Nghiên cứu toàn quốc về Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư tổ chức. Danh sách Top 10 được lựa chọn dựa trên các tiêu chí về quy mô lao động, chính sách đãi ngộ, môi trường làm việc, cũng như hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 

Danh hiệu trên chính là sự đánh giá và công nhận xứng đáng cho quá trình nỗ lực bền bỉ của ban lãnh đạo, các cấp quản lý cùng toàn thể CBNV để tạo nên một nơi làm việc tốt nhất cho người MISA. 

Ngay từ khi thành lập, Ban lãnh đạo đã chú trọng đến vấn đề xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tập trung vào mục tiêu nâng đỡ, phát triển con người. Với phương châm đó, MISA đã thành công xây dựng tập thể đội ngũ gần 3000 CBNV năng động và nhiệt huyết. Theo thống kê của MISA, gần 80% lao động trong công ty ở độ tuổi dưới 30 và 56% là Gen Z. Trong đó có rất nhiều cán bộ nhân viên được đào tạo trong các lĩnh vực công nghệ cao ở các trường đại học trong và ngoài nước. Tất cả đội ngũ đều làm việc với tinh thần đổi mới sáng tạo, cổng hiến vì sự phát triển chung của MISA.

MISA đã thành công xây dựng tập thể đội ngũ gần 3000 CBNV năng động và nhiệt huyết, trong đó 56% là Gen Z.

Về chính sách lao động, MISA chú trọng phát triển những chương trình tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực tại các trường đại học, cao đẳng với mục tiêu ươm mầm những tài năng trẻ, tích lũy kiến thức và phát triển năng lực chuyên môn. Năm 2023, MISA đã triển khai thành công chương trình tuyển dụng và đào tạo tài năng kinh doanh lớn nhất năm mang tên MISA FutureX (MFX2023) với thông điệp Unlock The Potential (Khai phá tiềm năng). Chương trình được tổ chức tại 2 điểm cầu HN và TP.HCM thu hút 1500 sinh viên tham dự đến từ các trường ĐH TOP đầu với hàng loạt các hoạt động seminar, đào tạo “thực chiến” hấp dẫn, từ đó tìm ra nhiều nhân tố tiềm năng cho MISA trong tương lai.

Năm 2023, MISA đã triển khai thành công chương trình tuyển dụng và đào tạo tài năng kinh doanh lớn nhất năm mang tên MISA FutureX thu hút 1500 sinh viên tham dự đến từ các trường ĐH TOP đầu. 

Bên cạnh chương trình tuyển dụng và đào tạo cho ứng viên, MISA cũng xây dựng khóa đào tạo nội bộ chất lượng, đặc thù hóa theo từng đối tượng và được tổ chức thường xuyên. Tham gia các khóa học, CBNV sẽ được trau dồi kỹ năng chuyên môn một cách toàn diện, từ đó làm việc hiệu quả và gia tăng năng suất. Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý và cán bộ nguồn, hàng năm, MISA đều tổ chức khóa đào tạo “Trại Huấn luyện Hổ tướng” nhằm giúp các cán bộ nâng cao khả năng quản lý, các kỹ năng nghiệp vụ, xã hội và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Với đội ngũ khối kinh doanh, MISA triển khai các chương trình vinh danh và chia sẻ kinh nghiệm theo từng quý. Đây không chỉ là diễn đàn trao đổi những bí kíp công việc quý báu mà còn nơi khối kinh doanh toàn quốc giao lưu, kết nối và gắn bó với nhau. Với khối sản xuất, MISA tổ chức các cuộc thi và phong trào khuyến khích tinh thần sáng tạo, đưa ra những sáng kiến mới trong sản xuất phần mềm như Phong trào KAIZEN, Ngày hội sản xuất…

Khóa đào tạo “Trại Huấn luyện Hổ tướng” dành riêng cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và cán bộ nguồn. 

Chương trình vinh danh và chia sẻ kinh nghiệm khối kinh doanh giúp đội ngũ tư vấn chuyển đổi số thu lượm hành trang kiến thức, kỹ năng để chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

 

“Ngày hội sản xuất” được tổ chức nhằm khuyến khích đội ngũ sản xuất đổi mới sáng tạo, đưa ra những ý tưởng táo bạo để làm ra những sản phẩm phần mềm tốt nhất.

Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ, MISA xây dựng khung năng lực cho nhân viên theo từng cấp bậc và có chính sách khen thưởng kịp thời để khích lệ tinh thần làm việc, cống hiến của toàn thể CBNV. Nổi bật nhất là chương trình Gấu Vàng được tổ chức thường niên để tôn vinh những cá nhân đã có thành tích xuất sắc và đóng góp nổi bật nhất cho MISA trong năm. Đây cũng là chương trình vinh danh nội bộ lớn nhất của MISA được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, nhằm mang đến trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời nhất cho CBNV MISA.

Gấu Vàng là chương trình vinh danh nội bộ lớn nhất của MISA được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, nhằm mang đến trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời nhất cho CBNV MISA

Về môi trường làm việc, MISA đầu tư vào việc thiết kế môi trường công sở, tập trung vào sự thoải mái, năng động, không gian làm việc tiện nghi. MISA cũng thành lập những CLB năng khiếu, văn thể mỹ như CLB Cầu Lông, CLB Bóng đá, CLB chạy, CLB văn nghệ xung kích và tổ chức các hoạt động nội bộ hấp dẫn giúp nâng cao đời sống tinh thần, gắn kết các CBNV.

MISA đầu tư vào việc thiết kế môi trường công sở, tập trung vào sự thoải mái, năng động không gian làm việc tiện nghi.

MISA cũng thành lập những CLB năng khiếu, văn thể mỹ và tổ chức các hoạt động nội bộ hấp dẫn giúp nâng cao đời sống tinh thần và gắn kết các CBNV. 

Đặc biệt, trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV, Ban lãnh đạo MISA luôn không ngừng chú trọng tới phát triển văn hóa doanh nghiệp với tư tưởng cốt lõi là sứ mệnh Phụng sự xã hội. Tư tưởng này đã soi đường để MISA phát huy bộ giá trị Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, phát huy phẩm chất của con người MISA trong mọi chiến lược, hoạt động, vượt qua mọi khó khăn và thách thức. Kiên định với tư tưởng đó, MISA đã khẳng định được vị thế là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp chuyển đổi số tài chính – kế toán và quản trị doanh nghiệp, đồng thời ghi nhận mức tăng trưởng ổn định hàng năm.

MISA xuất sắc nhận Danh hiệu Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

Bằng nỗ lực trong xây dựng tập thể lớn mạnh và đổi mới sáng tạo trong kinh doanh, sản xuất, MISA vinh dự sở hữu hàng trăm bằng khen và giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Cờ thi đua Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Danh hiệu Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam, Giải thưởng sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam, Giải thưởng quốc tế ASOCIO, APICTA,…

Danh hiệu “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” chính là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của MISA trên hành trình phát triển doanh nghiệp, kiến tạo các giá trị thiết thực nhất cho thị trường lao động nói riêng và xã hội nói chung. Đồng thời, đây cũng là nguồn động lực to lớn để MISA tiếp tục đổi mới toàn diện công tác tổ chức và nhân sự, hoàn thiện hệ thống quản trị và phát triển đội ngũ.