Tin tức Người MISA cháy hết mình tại Hội thao truyền thống ngành Thông...

Người MISA cháy hết mình tại Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc lần thứ nhất

104

Ngày 13 – 14/10/2023, Công ty Cổ phần MISA (MISA) tham gia Hội thao ngành Thông tin truyền thông khu vực phía Bắc lần thứ nhất do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức. Hội thao đã thu hút hơn 700 vận động viên của 31 đoàn tham gia.

Tới dự lễ khai mạc Hội thao có Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long, lãnh đạo các đơn vị của Bộ TT&TT, các sở TT&TT và các doanh nghiệp ICT. Về phía MISA, có bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc và hơn 30 vận động viên tham gia tranh tài tại 5 môn thi đấu gồm: bóng đá mini, cầu lông, tennis, kéo co và nhảy bao bố.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng (thứ nhất từ bên trái), lãnh đạo các đơn vị của Bộ TT&TT, các sở TT&TT, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (thứ 7 từ trái sang) và các doanh nghiệp ICT tham dự khai mạc Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc.
Tổng Giám đốc MISA – bà Đinh Thị Thúy (thứ 4 từ phải sang) và đại diện các doanh nghiệp ICT tham dự Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc.

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Phạm Đức Long – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban tổ chức Hội thao cho biết, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực và không khí vui tươi sôi nổi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc ngành Thông tin và truyền thông, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2023.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao phát biểu khai mạc.
Với tinh thần “MISA đoàn kết, Fair Play là trên hết” – Hơn 30 vận động viên và cổ động viên MISA trẻ trung, năng động tham gia Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho đại diện đoàn tham gia Hội thao của MISA.
Người MISA trẻ trung, năng động trong lễ khai mạc Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc.
Đội thi đấu kéo co của MISA tranh tài với tinh thần quyết tâm cao, được khán giả cổ vũ nhiệt tình.
Phối hợp ăn ý, đồng điệu từng động tác nhảy uyển chuyển, mượt mà của các vận động viên MISA trong bộ môn nhảy bao bố.

Kỹ thuật chơi bóng chắc chắn, sự tập trung và quyết tâm cao độ trong từng pha bóng thể hiện sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần thi đấu Fair Play của đội cầu lông MISA.
Vận động viên MISA thi đấu hết mình với tinh thần Fair Play để tạo nên những pha bóng đẹp mắt và hấp dẫn tại bộ môn Tennis.

Không chỉ là sân chơi sôi nổi, sinh động của các bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành TT&TT khu vực phía Bắc, mà còn là dịp để người MISA thể hiện tài năng, sức trẻ; giao lưu, gắn kết với các cơ quan, đơn vị, địa phương. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ, sự phát triển không chỉ với MISA mà còn với các doanh nghiệp ICT khác tham gia Hội thao truyền thống năm nay.

Tổng kết chương trình, Bộ trưởng Bộ TT&TT cũng bày tỏ vui mừng khi Hội thao lần đầu tiên tổ chức đã thành công đến vậy. Bộ trưởng kỳ vọng sẽ duy trì được phong trào hội thao thường niên, là sân chơi cho các đơn vị trong ngành.