Tin tức MISA chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 Cộng đồng Kế toán...

MISA chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 Cộng đồng Kế toán Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh

51

Ngày 08/10/2023, Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã tham dự và chúc mừng Gala sinh nhật lần thứ 10 của Cộng đồng Kế toán Việt Nam được tổ chức tại TP HCM. MISA tiếp tục đồng hành cùng Cộng đồng Kế toán Việt Nam với vai trò nhà tài trợ Vàng cùng mong muốn góp sức phát triển cộng đồng ngày một lớn mạnh.

Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc Ban phát triển MISA ASP gửi hoa và lời chúc mừng đến Ông Nguyễn Văn Thức – Người sáng lập Cộng Đồng Kế toán Việt Nam

Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc Ban phát triển MISA ASP phát biểu tại sự kiện với cương vị là đại diện Nhà tài trợ vàng

Phát biểu tại sự kiện, bà Bùi Thị Trang – Giám đốc Ban phát triển MISA ASP đã gửi lời chúc mừng nhiệt liệt đến Cộng đồng Kế toán Việt Nam và khẳng định MISA sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cộng đồng Kế toán Việt Nam trên hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến những cá nhân, tổ chức đang công tác Kế toán, Kiểm toán trên khắp mọi miền đất nước.

MISA dành tặng đến Cộng đồng kế toán Việt Nam tiết mục văn nghệ Sắc áo MISA

Với thế mạnh sản phẩm cốt lõi là tài chính kế toán, MISA đã và đang đồng hành cùng Cộng đồng kế toán Việt Nam mang đến nhiều giải pháp CNTT hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng cải tiến phương thức làm việc, nâng cao năng suất như Phần mềm kế toán MISA SME, Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Dịch vụ thuế điện tử MISA mTax, Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank-Hub… Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình sinh nhật 10 năm của gia đình nhà Kế, MISA đã giới thiệu 2 giải pháp Kế toán dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp là Phần mềm MISA AMIS Kế toán và Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP.

Cũng tại sự kiện, như một món quà tri ân đến các thành viên của Cộng đồng Kế toán Việt Nam, đại diện MISA đã chủ trì và trao tặng 1 năm sử dụng miễn phí gói Enterprise phần mềm MISA ASP Kế toán cho 3 khách mời may mắn nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

MISA gửi tặng 3 phần quà giá trị cho 3 khách mời may mắn tại sự kiện.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

MISA giao lưu và chụp ảnh với các khách mời tại sự kiện

Với tinh thần Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, người MISA đã để lại ấn tượng đẹp, gắn chặt tình đoàn kết với các thành viên trong cộng đồng những người làm kế toán và tiếp tục khẳng định trách nhiệm, sứ mệnh phụng sự xã hội cao cả của MISA.