Tin tức MISA tự tin mang nền tảng số “Make in Vietnam” đến Diễn...

MISA tự tin mang nền tảng số “Make in Vietnam” đến Diễn đàn Kinh tế – Xã hội Việt Nam năm 2023

132

Ngày 19/9/2023, tại Diễn đàn Kinh tế – Xã hội Việt Nam, MISA đã mang đến triển lãm các nền tảng số Make in Vietnam xuất sắc, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các đại biểu tham dự.

Diễn đàn do Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Ban Kinh tế Trung ương, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đồng tổ chức với sự tham dự của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, lãnh đạo các Bộ ban ngành và khoảng 400 đại biểu là lãnh đạo các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (bên phải) chụp ảnh lưu niệm với Đại sứ Indonesia tại Việt Nam Denny Abdi (bên trái) tại gian hàng MISA

Tại sự kiện, MISA gây ấn tượng với các đại biểu bởi những nền tảng số đổi mới sáng tạo dựa trên các công nghệ 4.0, với tinh thần tạo ra bởi người Việt và phục vụ, giải quyết chính những bài toán của người Việt.

Theo đó, các giải pháp mà MISA mang tới đều đang đáp ứng kịp thời nhu cầu chuyển đổi số của hàng trăm nghìn đơn vị trên khắp cả nước như: Nền tảng Quản lý tài chính Nhà nước MISA FinGov, Nền tảng Giáo dục MISA EMIS, Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP và Nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp MISA Lending. 

Tính đến nay, MISA đã và đang đồng hành cùng 350.000 khách hàng là các đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học, doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể và 3,5 triệu khách hàng cá nhân trong việc số hóa các hoạt động hướng đến chuyển đổi số toàn diện. 

Tham dự diễn đàn với vai trò là đơn vị tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các giải pháp số Make in Vietnam xuất sắc, MISA đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với các cơ quan Bộ, ban, ngành. Với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên hành trình chuyển đổi số toàn diện, từ đó đóng góp mạnh mẽ vào tiến trình hiện đại hoá nền kinh tế – xã hội tại Việt Nam.