Tin tức MISA tự hào mang sản phẩm số Make in Vietnam tới Triển...

MISA tự hào mang sản phẩm số Make in Vietnam tới Triển lãm “Khát vọng Việt Nam” – Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9

123

Từ ngày 14/9-16/9/2023, MISA tự hào mang sản phẩm Make in Vietnam góp mặt trong sự kiện Triển lãm “Khát vọng Việt Nam” nằm trong khuôn khổ Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Đây là sự kiện tầm cỡ quốc tế do Bộ Thông tin & Truyền thông cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức nhằm quảng bá các sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam cho bạn bè các nước trên thế giới. 

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Liên minh Nghị viện Thế giới Duarte Pacheco, lãnh đạo các Bộ ban ngành Việt Nam và 400 Nghị sĩ trẻ thuộc Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU).

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA (ở giữa) và ông Lê Quang Trưởng – Trưởng phòng kinh doanh thị trường nước ngoài (MISA) (ngoài cùng bên phải) giới thiệu các sản phẩm Make in Vietnam đến bạn bè quốc tế.

Tại sự kiện, MISA tự tin giới thiệu về 3 giải pháp Make in Vietnam của MISA đã và đang giải quyết các bài toán thực tiễn cho cộng đồng Việt Nam và quốc tế, bao gồm Phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk, Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP, Nền tảng kết nối vay vốn MISA Lending. Trong đó, MISA CukCuk là sản phẩm chiến lược “Go Global” của MISA, đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới và thành công chinh phục cả những thị trường “khó tính” như Mỹ, Châu Âu, Canada, Nhật Bản, Australia.

Chính thức ra mắt từ năm 2017, MISA CukCuk là phần mềm quản lý nhà hàng toàn diện, đáp ứng mọi nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên sâu của tất cả các mô hình F&B như đặt chỗ, gọi món, thanh toán, xuất hóa đơn, tổng hợp báo cáo theo thời gian thực… Đặc biệt, được ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) theo xu hướng của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, trên MISA CukCuk có một nhân viên order số giúp gọi món bằng giọng nói và trò chuyện với khách hàng.

Giao diện thân thiện của phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk

Bên cạnh đó, MISA CukCuk có khả năng kết nối với hệ sinh thái phần mềm của MISA như hóa đơn điện tử, kế toán hỗ trợ các đơn vị F&B quản lý tài chính – kế toán một cách linh hoạt và hiệu quả. Phần mềm cũng được thiết kế để tích hợp trên nhiều thiết bị giúp chủ nhà hàng dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh, quản lý, điều hành và ra quyết định dựa trên dữ liệu mọi lúc, mọi nơi.

Với thành công bước đầu trong việc xuất khẩu phần mềm MISA CukCuk, MISA định hướng sẽ tiếp tục đưa các sản phẩm tiềm năng khác ra thị trường quốc tế như Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP và Nền tảng kết nối vay vốn MISA Lending.

Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP là giải pháp kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán với các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh có nhu cầu sử dụng. Với nền tảng này, doanh nghiệp, hộ kinh doanh hoàn toàn có thể làm chủ được dữ liệu tài chính của mình ngay cả khi thuê dịch vụ kế toán. Nền tảng MISA ASP đã và đang được gần 20.000 doanh nghiệp trong nước tin tưởng sử dụng.

Mô hình kết nối linh hoạt của nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP.

Nền tảng vay vốn tín chấp doanh nghiệp MISA Lending là giải pháp kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vay vốn với các ngân hàng uy tín trong nước và quốc tế. Cụ thể, các doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử… của MISA có thể thực hiện vay vốn online 100% qua nền tảng MISA Lending mà không cần tài sản đảm bảo, tỷ lệ vay vốn thành công cũng được ngân hàng xác nhận là cao gấp 8 lần so với hình thức doanh nghiệp vay vốn tín chấp truyền thống trước đây.

Quy trình kết nối doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn với đối tác ngân hàng lớn trên toàn quốc với giải pháp MISA Lending.

Phát huy thế mạnh trong việc phát triển các giải pháp chuyển đổi số tài chính – kế toán, MISA đưa vào triển khai nền tảng vay vốn tín chấp doanh nghiệp MISA Lending nhằm kết nối các doanh nghiệp với các ngân hàng uy tín. Các doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử… của MISA có thể thực hiện vay vốn online 100% qua nền tảng MISA Lending mà không cần tài sản đảm bảo, tỷ lệ vay vốn thành công cũng được ngân hàng xác nhận là cao gấp 8 lần so với hình thức doanh nghiệp vay vốn tín chấp truyền thống trước đây.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

MISA cùng ảnh cùng Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Huy Dũng (thứ tư từ trái sang)

MISA giới thiệu về các giải pháp Make in Vietnam với Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Huy Dũng

Các giải pháp của MISA nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè quốc tế

Tham dự triển lãm với vai trò là đơn vị tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các giải pháp số Make in Vietnam xuất sắc, MISA đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với bạn bè năm châu. Trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng quốc tế, nhằm hiện thực hóa khát vọng “vươn ra biển lớn” và góp phần đưa thương hiệu Việt ghi dấu trên bản đồ công nghệ của thế giới.