Tin tức Nhìn lại hành trình Team building hè 2023: Cùng MISA xông pha...

Nhìn lại hành trình Team building hè 2023: Cùng MISA xông pha bốn bể

151

Vững vàng bước qua giai đoạn 6 tháng đầu năm nhiều khó khăn bằng sự sẵn sàng xông pha vượt qua mọi thách thức, 3000 người MISA đã mang chính tinh thần đó vào 15 chuyến đi với 7 điểm đến trong Team building hè 2023. Năm nay, với sự đổ bộ của đội ngũ gen Z đông đảo và nhiều hoạt động đổi mới hướng tới tăng trải nghiệm, tạo ra nhiều điểm chạm, khích lệ sự gắn kết, kích hoạt sự sáng tạo của chính các cán bộ nhân viên. Tất cả những điều đó đã tổng hòa làm nên thành công và tạo ra những dư âm rực rỡ cho những chuyến đi mùa hè.

15 chuyến xe Team building hè 2023 của MISA đã dừng chân tại rất nhiều địa điểm xinh đẹp dọc khắp đất nước. Đó là Tam Đảo, Đà Lạt, Huế – những vùng núi rất thơ, rất chill hay những vùng biển ngập nắng như: Hạ Long, Thanh Hóa, Nha Trang, Phan Thiết.

Các hoạt động Team building của MISA năm nay đã ghi dấu với nhiều sự đổi mới hấp dẫn như: bóng chuyền; bóng đá bãi biển; giải bơi lội; giải chạy; các trò chơi mang những dấu ấn tuổi thơ…

Những đêm đại nhạc hội với những chủ đề đa dạng: MISA Hello World, MISA Show “Chạm”, Shining with MISA, Grow up together, Get-up – Get high – Get running… cùng các tiết mục với nhiều hình thức thể hiện: ca hát, nhảy, nhạc kịch, thiết kế và trình diễn thời trang… đã khai thác nhiều hơn tài năng của người MISA.

Được cùng nhau đến những nơi tuyệt vời, cùng tham gia những hoạt động thú vị đã giúp mỗi người MISA đem về thật nhiều niềm vui và kỷ niệm. Tại đây, mỗi người MISA luôn được hòa mình vào mọi cuộc chơi cùng những người đồng nghiệp. Từ đó, mỗi người sẽ được thoải mái, hòa nhập và tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Tổng hợp video highlight không khí Team building hè 2023
của các văn phòng/ trung tâm MISA trên toàn quốc:

Văn phòng Tổng công ty

Văn phòng Khối sản xuất

Văn phòng Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội

Văn phòng Buôn Ma Thuột

Văn phòng Đà Nẵng

Văn phòng Cần Thơ