Tin tức MISA chung vui cùng Cộng đồng Kế toán Việt Nam tại sinh...

MISA chung vui cùng Cộng đồng Kế toán Việt Nam tại sinh nhật lần thứ 10

160

Chiều ngày 19/8/2023, Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã tham dự và chúc mừng Gala sinh nhật lần thứ 10 của Cộng đồng Kế toán Việt Nam được tổ chức tại TP Hà Nội. Năm nay, MISA tiếp tục đồng hành cùng Cộng đồng Kế toán Việt Nam với vai trò nhà tài trợ Kim cương cùng mong muốn góp sức phát triển cộng đồng ngày một lớn mạnh.

Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA (thứ 4 từ phải sang) gửi tặng lẵng hoa chúc mừng đến Cộng đồng Kế toán Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Thức – đại diện Cộng đồng Kế toán Việt Nam (thứ 3 từ trái sang) nhận lẵng hoa chúc mừng.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA đã gửi lời chúc mừng nhiệt liệt đến Cộng đồng Kế toán Việt Nam và khẳng định cộng đồng nhà kế là cầu nối quan trọng cho những người làm kế toán, kiểm toán, đồng thời mang đến những giá trị thiết thực cho xã hội, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển chung của nền kinh tế nước nhà. MISA sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cộng đồng Kế toán trên hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp và kính chúc Cộng đồng nhà kế ngày càng phát triển lớn mạnh để trở thành điểm tựa vững chắc cho tất cả những người đang công tác Kế toán, Kiểm toán trên khắp mọi miền đất nước. 

Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA gửi những lời chúc tốt đẹp tới đại gia đình Cộng đồng Kế toán Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Thức  – Người sáng lập Cộng đồng Kế toán Việt Nam thay mặt BTC trao hoa và biểu trưng tri ân đến MISA – Nhà tài trợ kim cương

Với thế mạnh sản phẩm cốt lõi là tài chính kế toán, MISA đã và đang đồng hành cùng Cộng đồng kế toán Việt Nam mang đến nhiều giải pháp CNTT hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng cải tiến phương thức làm việc, nâng cao năng suất như Phần mềm kế toán MISA SME, Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Dịch vụ thuế điện tử MISA mTax, Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank-Hub… Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình sinh nhật 10 năm của gia đình nhà Kế, MISA đã giới thiệu 2 giải pháp Kế toán dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp là Phần mềm MISA AMIS Kế toán và Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP.

Ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc Chuyển đổi số giới thiệu các giải pháp kế toán của MISA tại sự kiện

Theo đó, đối với cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ, MISA cung cấp phần mềm MISA AMIS Kế toán. Đây được xem là giải pháp kế toán online toàn diện nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả công việc bằng những tính năng ưu việt như tự động nhập liệu thông minh, phân tích, kiểm tra dữ liệu, cảnh báo sai sót, chênh lệch, đồng thời trích xuất số liệu lên báo cáo thuế, báo cáo tài chính, dự báo dòng tiền,…  

Đặc biệt, phần mềm được tích hợp với các hệ thống nội bộ doanh nghiệp như nhân sự, bán hàng… để ghi nhận số liệu chi phí, doanh thu tự động, đồng thời, liên kết với hệ thống bên ngoài như thuế, bảo hiểm xã hội, ký số, hóa đơn điện tử …. giúp liên thông và hội tụ dữ liệu. Đặc biệt, thông tin tài chính được cập nhật liên tục và thể hiện trực quan qua các biểu đồ trực quan giúp doanh nghiệp nắm được các biến động cụ thể, phát hiện “điểm nóng” và điều chỉnh tức thì. Tính đến nay, có gần 30.000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc đã tin tưởng sử dụng phần mềm kế toán online MISA AMIS.

Mô hình hội tụ dữ liệu và kết nối linh hoạt với bên thứ 3 của Phần mềm MISA AMIS Kế toán.

Bên cạnh đó, đối với cộng đồng hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, MISA phát triển nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP. Đây là giải pháp kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng trên toàn quốc với mức chi phí tiết kiệm. Nền tảng MISA ASP tích hợp ứng dụng MISA ASP Quản lý – Bộ công cụ quản lý nội bộ chuyên nghiệp dành riêng cho Kế toán dịch vụ. Chỉ với một tài khoản, Kế toán dịch vụ có thể quản lý toàn bộ thông tin của hàng trăm, hàng ngàn khách hàng cũng như nắm bắt tiến độ công việc của nhân viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, nền tảng còn tích hợp với phần mềm MISA ASP kế toán, cũng được thiết kế riêng theo đặc thù của kế toán dịch vụ. Thông qua phần mềm, các đơn vị kế toán dịch vụ dễ dàng thực hiện chứng từ kế toán, tờ khai thuế, sổ sách, làm báo cáo tài chính, báo cáo quản trị cho khách hàng nhanh chóng, chính xác với năng suất tăng gấp 10 lần.

Ngoài ra, điểm nổi bật của MISA ASP là được kết nối với Tổng cục Thuế, ngân hàng điện tử, phần mềm bán hàng, và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như AI, Bigdata, ChatGPT giúp kế toán dịch vụ tự động hóa các công việc định kỳ có tính chất lặp lại và đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, dễ dàng. Nền tảng MISA ASP đã và đang được gần 20.000 doanh nghiệp đang sử dụng.

MISA ASP là giải pháp kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng trên toàn quốc với mức chi phí tiết kiệm.

Cũng tại sự kiện, như 1 món quà tri ân đến các thành viên của Cộng đồng Kế toán Việt Nam, đại diện MISA đã chủ trì và trao tặng 1 năm sử dụng miễn phí gói Enterprise MISA AMIS Kế toán cho 3 khách mời may mắn nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA, anh Trịnh Văn Biển – Giám đốc Chuyển đổi số MISA gửi tặng 3 phần quà giá trị của MISA dành cho 3 khách mời tại sự kiện.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

MISA mang tới tiết mục văn nghệ đặc sắc và hoành tráng với ca khúc “Câu chuyện MISA”.

Với tinh thần Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, người MISA đã để lại ấn tượng đẹp, gắn chặt tình đoàn kết với các thành viên trong cộng đồng những người làm kế toán và tiếp tục khẳng định trách nhiệm, sứ mệnh phụng sự xã hội cao cả của MISA.