Tin tức Hội nghị Kế toán trưởng toàn quốc năm 2023

Hội nghị Kế toán trưởng toàn quốc năm 2023

61

Kế toán có vai trò, vị trí quan trọng trong việc tổ chức hệ thống thông tin kinh tế, tài chính một cách đầy đủ, kịp thời và tin cậy cho việc ra quyết định. Trong nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và quá trình chuyển đổi số, người làm công tác tài chính, kế toán nói chung và kế toán trưởng nói riêng đã có những chức năng, nhiệm vụ mới. Theo đó vai trò và vị thế của kế toán và kế toán trưởng được đề cao, là người tham mưu cho các nhà quản lý nhưng cũng vì thế mà rủi ro nghề nghiệp cũng cao hơn, đòi hỏi người làm công tác tài chính, kế toán phải thường xuyên trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng; Nâng cao đạo đức và trách nhiệm nghề nghiệp; Nhận dạng, phòng ngừa và quản trị mọi rủi ro nghề nghiệp.

Để giúp người làm công tác tài chính – kế toán toàn quốc trang bị thêm kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, giữ gìn và kiểm soát đạo đức để chủ động ứng phó với các rủi ro nghề nghiệp và hoàn thành tốt nhiệm vụ, Hiệp hội kế toán và kiểm toán Việt Nam (VAA) tổ chức Hội nghị Kế toán trưởng toàn quốc năm 2023 với chủ đề “NÂNG CAO KỸ NĂNG, ĐẠO ĐỨC ĐỂ QUẢN TRỊ RỦI RO NGHỀ NGHIỆP”.

  1. Thời gian: Từ 8h00 đến 16h30 ngày 26/8/2023;
  2. Địa điểm: Khách sạn Sài gòn – Hạ Long số 168 Đường Hạ Long – Phường Bãi Cháy – Thành phố Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh;
  3. Thành phần tham dự: Cán bộ làm công tác tài chính, kế toán chủ chốt tại đơn vị;
  4. Chủ trì: Lãnh đạo Hiệp hội kế toán kiểm toán Việt Nam (VAA) và Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ kế toán trưởng toàn quốc ;
  5. Nội dung: Hội nghị tập trung thảo luận và chia sẻ các vấn đề sau:

– Nhận diện thách thức và rủi ro nghề nghiệp người làm công tác tài chính, kế toán có thể gặp phải trên các khía cạnh: Pháp lý; kỹ năng chuyên môn; đạo đức; Tiềm tàng, ngẫu nhiên…; Các nguyên nhân gây ra rủi ro cho nghề nghiệp;

– Một số hậu quả người làm công tác tài chính kế toán có thể gặp phải;

– Các biện pháp, khuyến nghị để nhận diện và phòng tránh rủi ro nghề nghiệp;

Đăng ký tham dự hội nghị: 

Đề nghị các đơn vị, quý vị đại biểu, hội viên Câu lạc bộ kế toán trưởng toàn quốc đăng ký danh sách đại biểu tham dự hội nghị bằng cách quét mã QR kèm theo giấy mời trước 17h00 ngày 16/8/2023. Đại biểu tự túc kinh phí đi lại, ăn ở.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Văn phòng Câu lạc bộ kế toán trưởng toàn quốc trực thuộc Hiệp hội kế toán và kiểm toán Việt Nam:
Email: [email protected];
Điện thoại: Chị Minh 0817250101; Chị Hằng 0348.761.202; Chị Dung, SĐT 0985.961.828.