Tin tức SHB hợp tác cùng MISA triển khai ngân hàng số trên phần...

SHB hợp tác cùng MISA triển khai ngân hàng số trên phần mềm kế toán

95

Đẩy mạnh hoạt động thanh toán điện tử và mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng doanh nghiệp, SHB hợp tác cùng MISA triển khai ngân hàng số trên phần mềm kế toán.

Nằm trong chiến lược chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong hoạt động, sản phẩm dịch vụ, SHB hợp tác cùng Công ty Cổ phần MISA triển khai dịch vụ kết nối ngân hàng số trên phần mềm kế toán MISA từ ngày 08/07/2023. Theo đó, hệ thống Internet Banking của SHB sẽ được kết nối với phần mềm kế toán MISA SME Offline và phần mềm MISA AMIS Kế toán bản Online.

Khách hàng doanh nghiệp của SHB thực hiện truy vấn tài khoản, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống một cách dễ dàng trên phần mềm kế toán của MISA. Sau mỗi giao dịch thành công, hệ thống phần mềm kế toán sẽ tự động ghi nhận số liệu tức thời, giảm thiểu đáng kể sai sót do nhập dữ liệu trên hai hệ thống như trước đây.

Kế toán viên có tài khoản Internet Banking của SHB có thể theo dõi, giám sát, phê duyệt, thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc mọi nơi trên đa nền tảng như PC, Mobile, Tablet,… tiết kiệm đến 80% thời gian xử lý công việc và chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm kế toán của MISA, khách hàng chỉ cần kết nối trên Internet Banking SHB trong vòng 2 phút là có thể tích hợp và sử dụng ngay.

Đại diện SHB cho biết, sau mỗi lần giao dịch tại quầy hoặc Internet Banking trước đây, doanh nghiệp phải thực hiện hạch toán thủ công 2 lần trên phần mềm kế toán dẫn đến sai sót và nhầm lẫn. Việc liên kết giữa ngân hàng điện tử của SHB và phần mềm kế toán của MISA, dữ liệu sẽ được tự động hạch toán giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu suất kinh doanh.

“Sự hợp tác giữa SHB và MISA thể hiện nỗ lực cộng hưởng của hai bên trong việc hỗ trợ nâng cao năng suất, tốc độ tăng trưởng và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. SHB kỳ vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số để “vượt khó, vươn xa” trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động và thách thức”, đại diện Ngân hàng nhấn mạnh.

Thành lập từ năm 1994, MISA đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và triển khai các giải pháp phần mềm cho hơn 250.000 khách hàng doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và gần 3,5 triệu khách hàng cá nhân. MISA hiện đang nằm trong TOP 10 doanh nghiệp công nghệ tại Việt Nam, đứng đầu về cung cấp các giải pháp chuyển đổi số phục vụ cộng đồng doanh nghiệp. 

Sự hợp tác giữa SHB và MISA đã góp phần đẩy mạnh, phát triển kinh tế – xã hội cho đất nước, mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp trong giao dịch ngân hàng nói riêng và trong công tác quản trị tài chính – kế toán nói chung. Ngoài ra, việc hợp tác giữa hai đơn vị còn mở ra nhiều cơ hội mới trong phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, tăng cường năng lực cạnh tranh và nâng cao giá trị cho khách hàng.

Đăng ký sử dụng Ngân hàng điện tử ngay hôm nay để tối ưu hóa hiệu quả công việc kế toán cho doanh nghiệp tại đây.

Ngân hàng điện tử BankHub là sản phẩm của Công ty Cổ phần JETPAY – Đơn vị thành viên của MISA. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 2169

– Email: [email protected]

– Fanpage: https://www.facebook.com/congthanhtoanjetpay