Tin tức MISA và Liên hiệp HTX Kinh tế số Việt Nam ký kết...

MISA và Liên hiệp HTX Kinh tế số Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số nông nghiệp

151

Ngày 06/07/2023, Công ty Cổ phần MISA (MISA) và Liên hiệp Hợp tác xã Kinh tế số Việt Nam (VDECA) đã ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp giai đoạn 2023 – 2025.

Tham dự lễ ký kết, về phía MISA có sự hiện diện của ông Nguyễn phi Nghị – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội; ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc Chuyển đổi số, Văn phòng MISA Hà Nội. Về phía VDECA có sự tham dự của ông Nguyễn Phi Hiệp – Tổng Giám đốc. 

Thông qua hợp tác, hai bên nhất trí đẩy mạnh việc phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, truyền thông và triển khai các giải pháp số nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã đổi mới phương thức làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động điều hành, sản xuất kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển đột phá.

Theo đó, MISA ưu tiên bố trí các nguồn lực phục vụ việc triển khai các giải pháp, chương trình tập huấn, hội thảo, triển lãm về Chuyển đổi số phù hợp với mong muốn, nhu cầu của các doanh nghiệp, hợp tác xã do VDECA đề xuất. Đồng thời, VDECA cũng ưu tiên cung cấp các thông tin về nhu cầu chuyển đổi số và các hoạt động liên quan của doanh nghiệp, hợp tác xã trong lĩnh vực nông nghiệp để MISA phối hợp và xây dựng kế hoạch hành động phù hợp.

Đặc biệt đối với các doanh nghiệp về nông nghiệp do VDECA cung cấp, MISA triển khai miễn phí bộ giải pháp phần mềm MISA AMIS Văn phòng số (gói Starter) giúp các đơn vị tối ưu hóa quy trình vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao năng suất và tăng tốc độ phục vụ khách hàng.

Thành lập năm 1994, MISA là một trong những doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ cho hơn 350.000 khách hàng hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và gần 3,5 triệu khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể. Đặc biệt, với tinh thần “Go Global”, các giải pháp của MISA hiện đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới.

VDECA là đơn vị tư vấn, đầu tư và thực hiện các dự án liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, đồng thời hỗ trợ kết nối các các doanh nghiệp, hợp tác xã trong nước chuyển đổi số, gia tăng hiệu quả vận hành.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội phát biểu tại lễ ký kết.

Ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc Chuyển đổi số, Văn phòng MISA Hà Nội phát biểu tại lễ ký kết.

Ông Nguyễn Phi Hiệp – Tổng Giám đốc VDECA phát biểu tại lễ ký kết. 

Lễ ký kết hợp tác giữa MISA và VDECA chính là dấu mốc cho sự quyết tâm đồng hành thúc đẩy chuyển đổi số lĩnh vực nông nghiệp của cả hai bên, tạo ra sức mạnh cộng hưởng, mang lại những trải nghiệm vượt trội và giá trị bền vững cho cộng đồng. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội mới cho MISA và Liên hiệp HTX Kinh tế số Việt Nam, mà còn góp phần thúc đẩy công cuộc Chuyển đổi số quốc gia bằng các nền tảng số Make in Vietnam.