Tin tức MISA giới thiệu MISA CukCuk cho hơn 50 doanh nghiệp đứng đầu...

MISA giới thiệu MISA CukCuk cho hơn 50 doanh nghiệp đứng đầu ngành F&B tại Campuchia

205

Ngày 29/06/2023, trong khuôn khổ hội thảo “Tinh gọn hoạt động nhà hàng với phần mềm MISA CukCuk” diễn ra tại Khách sạn Himawari (Campuchia), Công ty Cổ phần MISA đã có phần giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk. Sự kiện quy tụ sự tham gia đông đảo của các chuyên gia và hơn 50 doanh nghiệp đứng đầu ngành F&B tại thị trường Campuchia.

Hội thảo do MISA phối hợp với T-O Group Co., Ltd tổ chức nhằm mang tới cho khách mời những kiến thức hữu ích về các xu thế quản lý nhà hàng trong thời đại công nghệ 4.0, đồng thời phổ cập, tư vấn về giải pháp quản lý nhà hàng. Bên cạnh đó, tham dự hội thảo, các khách mời còn có cơ hội được trợ giá đặc biệt khi mua dùng phần mềm MISA CukCuk.

Ông Đỗ Thanh Tùng – Giám đốc Phát triển Kinh doanh khu vực của MISA giới thiệu tổng quan về phần mềm MISA CukCuk

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Thanh Tùng – Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực của MISA đã giới thiệu tổng quan về phần mềm MISA CukCuk. Theo đó, ông khẳng định: “Đây là phần mềm quản lý nhà hàng được phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên sâu của tất cả các mô hình F&B như tự động hóa quy trình phục vụ, tổng hợp báo cáo theo thời gian thực, tính tiền nhanh chóng và chính xác trên nhiều thiết bị,…”

Với những tính năng vượt trội, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã và đang được triển khai cho gần 20.000 khách hàng tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Tại thị trường Campuchia, MISA CukCuk cũng đã được tin tưởng sử dụng bởi hơn 100 đơn vị doanh nghiệp F&B như Nhà hàng KARE, Glow Cakes, Nhà hàng Hải sản D’lini,…

Trong thời gian tới, để chinh phục thành công tệp khách hàng tại Campuchia, MISA xác định chú trọng đầu tư kỹ lưỡng trong khâu nghiên cứu, khảo sát thị trường nhằm bản địa hóa sản phẩm MISA CukCuk cả về ngôn ngữ cũng như tính năng theo đặc trưng văn hóa riêng của người dùng tại nước sở tại. Đồng thời, đội ngũ MISA cũng không ngừng cải tiến, nâng cấp về công nghệ để tạo ra những tính năng tiện ích, đẩy mạnh hoàn thiện hệ sinh thái ứng dụng và kết nối thêm nhiều đối tác thứ ba vào hệ thống, hướng đến mục tiêu tối đa hóa lợi ích của khách hàng.

MISA tư vấn về giải pháp quản lý nhà hàng MISA CukCuk cho các khách mời tham dự hội thảo

Bên cạnh đó, MISA cũng đẩy mạnh việc hợp tác với T-O Group nhà cung cấp các sản phẩm phần cứng và giải pháp POS uy tín tại Campuchia nhằm hướng tới mục tiêu phân phối phần mềm MISA CukCuk trên toàn lãnh thổ Campuchia.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, chủ tịch của T-O Group đã đánh giá cao chất lượng và mức độ phù hợp của phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đối với thị trường Campuchia. T-O Group cam kết sẽ phối hợp cùng MISA tạo ra một hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk chuẩn mực, được các doanh nghiệp F&B hàng đầu tại Campuchia tin tưởng sử dụng, đồng thời tổ chức thêm nhiều hội thảo hữu ích để mở rộng việc giới thiệu phần mềm của MISA.

Chủ tịch của T-O Group đánh giá cao chất lượng và mức độ phù hợp của phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đối với thị trường Campuchia

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

 Hơn 50 doanh nghiệp đứng đầu ngành F&B tại thị trường Campuchia tham dự hội thảo

Hội thảo “Tinh gọn hoạt động nhà hàng với phần mềm MISA CukCuk” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây không chỉ là cơ hội quý giá để MISA tư vấn và giới thiệu phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đến các doanh nghiệp F&B tại Campuchia mà còn giúp đội ngũ MISA tìm hiểu kỹ lưỡng về các thói quen, quy trình nghiệp vụ của các nhà hàng tại đây, từ đó đưa vào cải tiến và hoàn thiện sản phẩm phù hợp với thị trường.