Tin tức Lễ Kick-Off triển khai hợp tác chiến lược giữa MISA và VnResource

Lễ Kick-Off triển khai hợp tác chiến lược giữa MISA và VnResource

264

Sáng 28/06/2023, Công ty Cổ phần MISA (MISA) và Công ty Cổ phần Tài nguyên Tri thức Việt Năng (VnResource) đã diễn ra buổi lễ Kick-Off triển khai hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị thông qua hình thức Zoom Online, đánh dấu bước tiến mới trên hành trình kiến tạo hệ sinh thái nền tảng số dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.  

Ban lãnh đạo VnResource tham dự buổi lễ Kick-Off giữa MISA và VnResource qua Zoom Online

Tham dự buổi buổi lễ, về phía MISA có ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thường trực, ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện khối dự án của MISA.   

Về phía VnResource, có sự tham dự của ông Thái Bình Qúy – Tổng Giám đốc, ông Dương Quang Tú – Phó Tổng Giám đốc, ông Lê Xuân Thuyên – Giám đốc Trung tâm Triển khai TP. HCM, ông Phạm Văn Hiển – Giám đốc Trung tâm Phát triển sản phẩm cùng một số lãnh đạo chủ chốt của VnResource.

Ban lãnh đạo VnResource tham dự buổi lễ Kick-Off giữa MISA và VnResource qua Zoom Online

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị MISA – ông Lữ Thành Long đã chia sẻ tinh thần hợp tác cũng như nhiệm vụ, trách nhiệm giữa hai đơn vị. MISA và VnResource sẽ cùng nhau đẩy mạnh đầu tư xây dựng các nền tảng sản phẩm nhằm cung cấp những giải pháp, sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng hiệu hữu của hai bên. Song song đó, nhiệm vụ giữa hai đơn vị cần phân công một cách rõ ràng, chi tiết; các thành viên trong dự án chủ động kết nối, làm việc, báo cáo định kì để cập nhật, điều chỉnh kế hoạch phù hợp với tiến độ cũng như yêu cầu của dự án. 

Chủ tịch Hội đồng quản trị MISA – Ông Lữ Thành Long phát biểu tại buổi lễ về tinh thần hợp tác cũng như trách nhiệm, nhiệm vụ giữa hai bên
Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thường trực MISA 
Phân công nhân sự đảm nhiệm phía VnResource

Việc tổ chức buổi lễ Kick-Off triển khai hợp tác chiến lược giữa MISA và VnResource thể hiện sự quyết tâm của hai đơn vị trong quá trình thực hiện chiến lược kinh doanh. Qua đó, MISA và VnResource đã nắm chiến lược phát triển, nhiệm vụ cũng như tinh thần làm việc để hai bên tạo ra những bước tiến thành công trong tương lai. 

Thành lập từ năm 1994, MISA đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và triển khai các giải pháp phần mềm cho hơn 250.000 khách hàng doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và gần 3,5 triệu khách hàng cá nhân. MISA hiện đang nằm trong TOP 10 doanh nghiệp công nghệ tại Việt Nam, đứng đầu về cung cấp các giải pháp chuyển đổi số phục vụ cộng đồng doanh nghiệp. 

VnResource cũng là Doanh nghiệp Công Nghệ, chuyên phát triển và triển khai các Giải pháp Phần mềm về HR Tech & Edu Tech chất lượng cao như: Giải Pháp Quản trị Nhân Sự và Nhân Tài cho doanh nghiệp, các Giải Pháp Phần mềm Đào tạo cho Doanh nghiệp Giáo dục, Trường học… Với 18 năm kinh nghiệm, VnResource đã cung cấp giải pháp cho hơn 200 khách hàng lớn đặc biệt là các doanh nghiệp trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam như Honda, Toyota, Panasonic, Thiên Long, Tập đoàn Thaco Trường Hải…

Sự hợp tác của MISA và VnResource cũng góp phần đẩy mạnh phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam, đánh dấu bước tiến mới trong việc tạo ra những giải pháp công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời, việc hợp tác giữa MISA và VnResource còn mở ra nhiều cơ hội mới cho hai đơn vị trong phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, tăng cường năng lực cạnh tranh và nâng cao giá trị cho khách hàng.