Tin tức Ngày hội MISA nhí – Khi niềm vui của con là điều...

Ngày hội MISA nhí – Khi niềm vui của con là điều tuyệt vời nhất

76

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các văn phòng và trung tâm của MISA trên toàn quốc đã tưng bừng tổ chức các hoạt động vui chơi cho các MISA nhí, tạo thành một ngày hội rộn ràng với niềm vui đong đầy và trọn vẹn.

Ngày hội MISA nhí là món quà chúc mừng Tết Thiếu nhi của gia đình MISA dành cho các bạn MISA nhí. Đây là một trong những hoạt động phúc lợi được tổ chức hằng năm nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho con em của của cán bộ nhân viên trong công ty, đồng thời tạo cơ hội cho người MISA giao lưu, kết nối, tăng tình đoàn kết.

Tại ngày hội, các bé MISA nhí đã có cơ hội gặp gỡ những chú hề ngộ nghĩnh và các nhân vật “huyền thoại” gắn liền với các câu chuyện cổ tích ba mẹ thường hay kể, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính người MISA biểu diễn. Bên cạnh đó, các bé còn được trực tiếp tham gia những hoạt động vẽ tranh, dạo chơi tại thành phố hướng nghiệp, khám phá nhà sách cùng ba mẹ của mình.

image

Đặc biệt, để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, MISA cũng tổ chức cuộc thi bình chọn ảnh “MISA’s gift – Món quà MISA”. Những bức ảnh dự thi đều là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các con được ba mẹ ghi lại trên hành trình trưởng thành đầy ấn tượng. Mỗi bức ảnh đều đong đầy tình cảm yêu thương, trân trọng xen lẫn niềm tự hào của ba mẹ về những bé con thân yêu của mình.

Không có niềm hạnh phúc nào bằng ngắm nhìn gương mặt rạng rỡ của trẻ thơ, nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể “thiếu nhi lớn”, xin gửi tới các bé MISA nhí cũng như các mầm non tương lai của đất nước những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi và luôn yêu thương ba mẹ của mình. Niềm vui của các con chính là động lực để ba mẹ yên tâm công tác và gắn bó hết mình với MISA.