Tin tức Bùng nổ tháng 5 với trái bóng tròn cùng người MISA

Bùng nổ tháng 5 với trái bóng tròn cùng người MISA

61

Mùa hè đến là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động thể thao sôi nổi ngoài trời. Nhằm giúp các CBVN rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần sau giờ làm việc cũng như tăng tình đoàn kết, gắn bó, các VP/TT MISA đã đồng loạt tổ chức 3 giải bóng đá nam, hứa hẹn mang đến những trận cầu mãn nhãn trong tháng 5 này.

Giải bóng đá nam MISA CUP 2023 khu vực Phía Bắc tổ chức tại Hà Nội

Giải bóng đá nam MISA SDC CUP 2023 dành riêng cho Khối Sản xuất, tổ chức tại Hà Nội

Giải bóng nam MISA FIRE CUP 2023 khu vực phía Nam tổ chức tại TP Hồ Chí Minh

Giải bóng đá nam là một trong những hoạt động thể thao thường niên của công ty, trở thành sân chơi sôi động dành riêng cho các chàng trai MISA. Năm nay, mùa giải chính thức trở lại với 3 giải đấu MISA Cup, MISA SDC Cup, MISA Fire Cup tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sau những nỗ lực hăng say tập luyện, các đội bóng hừng hực khí thế ra sân, mang trong mình quyết tâm chạm tay tới chiếc Cup vô địch danh giá và đem đến cho người xem những trận đấu nảy lửa cùng những pha ghi bàn ấn tượng.

Các cô gái vàng MISA mang đến tiết mục biểu diễn vô cùng sôi động cổ vũ tinh thần cho các đội bóng

Không ngừng tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên sân đội ngũ cổ động viên nhiệt huyết, hô vang tên đội nhà nêu cao tinh thần màu cờ sắc áo riêng của mỗi đội

Bên cạnh sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng, giải đấu còn nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ các cấp lãnh đạo của MISA và đông đảo cán bộ nhân viên MISA. Không chỉ mang đến những sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất mà các hoạt động văn hóa thể thao – vốn đã thành truyền thống của công ty còn góp phần tăng cường tinh thần đồng đội, khơi dậy những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi người MISA từ mọi miền Tổ quốc.